Man Utd sắp mất sao trẻ vào tay RB Leipzig

07:43 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnNguồn tin tại Anh cho biết, Manchester United sắp bị RB Leipzig nẫng tay trên việc chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Benfica, Umaro Embalo.

Tiền đạo của U17 Bồ Đào Nha này từng được cả Real Madrid và Barcelona theo đuổi. Tuy nhiên, điểm đến khả dĩ của Embalo sắp tới có thể là RB Leipzig.

Man Utd sắp mất sao trẻ vào tay RB Leipzig - Bóng Đá

 Embalo sẽ đến RB Leipzig?

Tờ Bild cho biết vào thứ 3 vừa qua, các quan chức của RB Leipzig đã có mặt tại Lisbon để đàm phán với CLB Benfica và người đại diện là chủ tịch Luis Felipe Vieira. Embalo vẫn chưa thi đấu trận chính thức nào cho Benfica nhưng đã ra sân ở UEFA Youth League mùa này.

Trưởng đội ngũ tuyển trạch của M.U, Javier Ribalta và Giám đốc phát triển John Murtagh được cho đã đến theo dõi Embalo thi đấu vào tháng trước. Cách đây vài tuần, Benfica dự tính thu về 16 triệu bảng nếu bán Embalo. Hiện tại, chân sút này vẫn còn 1 năm rưỡi hợp đồng.

Cách đây 2 tháng, người đại diện của Embalo cho biết: "Tôi có thể nói rằng tất cả các câu lạc bộ lớn ở châu Âu đều đã có những yêu cầu thông tin về Umaro, từ Đức, Anh, Tây Ban Nha, Pháp. Umaro đến Manchester ư? Tôi không biết điều này, nhưng đúng là chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với Benfica và Manchester. Đã có những cuộc trò chuyện, nhưng không hề có một thỏa thuận nào được hoàn tất cả."

Embalo nổi lên tại BĐN khi chỉ mới 14 tuổi và nhanh chóng thăng tiến tại Benfica. Được biết, thần tượng của tài năng trẻ này là tiền vệ đang chơi bóng cho PSG, Angel di Maria.

Video tài năng của Embalo:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 06:55 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục