Man Utd sắp lập kỷ lục khủng chưa từng có tại Premier League

21:13 Thứ năm 09/07/2020 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United đang thể hiện một phong độ không thể ấn tượng hơn thời điểm này.

 

Lối đá của Man United

Kể từ khi Premier League trở lại sau thời gian tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Man United là một trong những đội bóng chơi hay nhất. Theo đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer không chỉ giành chiến thắng mà còn hạ gục đối thủ với tỷ số cực kỳ thuyết phục.

3 trận gần nhất, Quỷ đỏ thành Manchester đã lần lượt đánh bại Sheffield United với tỷ số 3-0, Brighton 3-0, và Bournemouth 5-2. Thành tích này giúp Man United đang bám sát Leicester City và Chelsea trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League.

Chưa dừng lại ở đây, Man United còn đang đứng trước cơ hội lập nên một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" chưa từng có trong lịch sử Premier League. Ngay cả đội bóng của Sir Alex Ferguson trước kia, hay thậm chí Arsenal, Chelsea hoặc Liverpool chưa bao giờ đạt được trong quá khứ.

Cụ thể, trang chủ Man United thông báo rằng: "Man United đang đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League giành chiến thắng 4 trận liên tiếp với cách biệt từ 3 bàn thắng trở lên."

Như vậy, nếu giành chiến thắng trước Aston Villa với tỷ số cách biệt 3 bàn, Man United sẽ chính thức đi vào lịch sử giải đấu. Điều này hoàn toàn có thể bởi Aston Villa đang ngụp lặn ở nhóm trụ hạng và khó có thể so sánh với Man United và mặt lực lượng lẫn phong độ.

United could set a record which seems impossible it has not been set before - Bóng Đá

 Man United đứng trước cơ hội lịch sử.

Tiểu Lam | 20:15 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục