Man Utd săn 'số 10 hoàn mỹ', sẵn sàng cho Arsenal 'hít khói'?

08:54 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tỏ ra rất quyết tâm để cải thiện chất lượng hàng công ngay tháng Giêng tới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019, Manchester United chi đến 148 triệu bảng để mang về 3 tân binh. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn còn đó nhiều thiếu sót khi không chiêu mộ một tiền đạo cắm. Bởi lẽ cả Romelu Lukaku lẫn Alexis Sanchez đều chuyển sang thi đấu cho Inter Milan.

Ngoài ra, vai trò hộ công là bài toán khác làm cho ban huấn luyện nửa đỏ thành Manchester cảm thấy đau đầu. Đội chủ sân Old Trafford từng nhắm đến hàng loạt cái tên sáng giá, điển hình là Bruno Fernandes nhưng cuối cùng lại không có bản hợp đồng nào được kí kết.

Manchester United, Arsenal to battle for Dejan Kulusevski - Bóng Đá

 

Bên cạnh đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thử nghiệm nhiều nhân tố khác nhau ở vị trí "số 10". Lần lượt Angel Gomes, Juan Mata, Jesse Lingard và Andreas Pereira đều được cựu thuyền trưởng Molde trao cơ hội nhưng thi đấu không mấy thành công.

Trước tình cảnh khó khăn, ban lãnh đạo M.U một lần nữa phải mạnh tay để cải thiện chất lượng đội hình. Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, "Man Đỏ" sẵn sàng cạnh tranh với Arsenal để chiêu mộ Dejan Kulusevski - người đang khoác áo Parma theo dạng cho mượn từ Atalanta.

Các báo cáo cho biết đại diện Serie A chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 40 triệu bảng. Ở mùa giải 2019/20 này, chân chuyền 19 tuổi thi đấu thăng hoa khi ghi được 2 bàn thắng, đồng thời có đến 5 đường kiến tạo chỉ sau 12 trận ra sân.

Xem buổi trả lời phỏng vấn thú vị của Matteo Guendouzi: 

Giang Nam | 08:00 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục