Man Utd sẵn sàng đổi người để lấy sao Tottenham

20:27 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang đẩy mạnh kế hoạch đổi chéo Eric Bailly lấy sự phục vụ của Toby Alderweireld bên phía Tottenham.

Với mong muốn tăng cường chất thép cho hàng thủ, đưa về Old Trafford một trung vệ ở đẳng cấp cao đang là ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong mùa Hè này. Được biết để giải quyết bài toán này, Man Utd từng đề nghị mức giá 95 triệu bảng dành cho ngôi sao đang khoác áo Napoli - Kalidou Koulibaly. Đáng tiếc những gì mà Quỷ Đỏ nhận được vẫn chỉ đang là cái lắc đầu từ đội bóng nước Ý.

Man Utd sẵn sàng đổi người để lấy sao Tottenham - Bóng Đá

 Manchester United đang hướng sự chú ý sang Toby Alderweireld.

The The Sun, Man Utd lúc này cũng đã bắt đầu chuyển hướng sang những mục tiêu khác như trường hợp của Toby Alderweireld bên phía Tottenham. Được biết hợp đồng hiện tại của Alderweireld với Tottenham chỉ còn hiệu lực trong 1 năm, và phía Tottenham cũng rất sẵn lòng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được 26 triệu bảng.

Tuy nhiên Quỷ Đỏ đang tính đến một phương án đàm phán khác với Man Utd để không phải mất tiền, mà vẫn có được người. Cụ thể Man Utd đang dự tính đổi chéo Eric Bailly theo hướng ngược lại để đổi lấy sự phục vụ của Toby Alderweireld.

Eric Bailly tuy năm qua đã không còn nhận được vị trí thi đấu chính thức thường xuyên trong màu áo Quỷ Đỏ, nhưng đây vốn từng được xem là một trung vệ hàng đầu trong những ngày đầu đặt chân đến Old Trafford. Sự bình tĩnh và sức mạnh của Eric Bailly là điều mà các chuyên gia chưa bao giờ xem nhẹ.

Video làm sao để chơi bóng như Toby Alderweireld

Kỳ Anh | 19:20 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục