Man Utd sẵn sàng "đá bay" PSG trong thương vụ 132 triệu đô la

16:38 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang cạnh tranh gay găt với PSG trong động thái chiêu mộ tiền vệ tấn công Jadon Sancho của Borussia Dortmund, theo Telegraph.

Theo tin tức từ tờ Telegraph (trích dẫn bởi GOAL), Borussia Dortmund sẵn sàng để Manchester United và Paris Saint-Germain "đấu đá lẫn nhau" với hy vọng giành quyền sở hữu tiền vệ tấn công tài năng, Jadon Sancho, người mới chỉ 18 tuổi nhưng đã là tuyển thủ quốc gia Anh từ lâu.

Nguồn tin này nói thêm, đội bóng đến từ Bundesliga muốn bán Sancho với mức phí 100 triệu bảng (132 triệu đô la) và số tiền này giúp cầu thủ sinh năm 2000 trở thành người có giá trị chuyển nhượng cao nhất vương quốc Anh, vượt qua Gareth Bale của Real Madrid.

Tuy nhiên, đó chưa phải con số cuối cùng vì Dortmund cũng hy vọng sự cạnh tranh giữa hai đại gia giàu có bậc nhất thế giới sẽ khiến mức giá tăng cao hơn. Nếu Man Utd chiêu mộ thành công Sancho, tương lai của Alexis Sanchez cũng coi như chấm dứt ở tuổi cận kề 31.

Man Utd sẵn sàng

Sancho sẽ trở về quê hương để "trả thù" Man City hay nuôi mộng ở nước ngoài? 

Với PSG, lợi thế của họ chỉ là tiền, trong khi danh tiếng không thể so bì với đội chủ sân Old Trafford, ngay cả khi nhà vô địch Ligue 1 nhiều khả năng sẽ đánh bại Quỷ đỏ ở vòng 1/8 Champions League mùa này. Tất nhiên, quyết định cuối cùng sẽ vẫn thuộc về ngôi sao 18 tuổi của Dortmund.

Vũ Quang Toản | 15:55 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục