Man Utd sẵn sàng chi 52.7 triệu bảng tậu nhà vô địch World Cup

21:23 Thứ tư 20/06/2018

TinTheThao.com.vnNhằm nâng cấp sự chắc chắn nơi hàng thủ, Man Utd không ngừng tìm kiếm những mục tiêu đẳng cấp và cái tên được đưa vào tầm nhắm chính là nhà vô địch World Cup 2014.

Trước thềm mùa giải mới, một trong những vấn đề mà HLV Jose Mourinho cần phải giải quyết chính là vị trí trung vệ. Những cái tên Phil Jones, Chris Smalling hay Victor Lindelof đã không thể làm cho các CĐV Quỷ Đỏ an tâm với màn trình diễn nghèo nàn.

Man Utd sẵn sàng chi 52.7 triệu bảng tậu nhà vô địch World Cup - Bóng Đá

 Smalling và Phil Jones đang đánh mất sự chắc chắn trong mùa giải vừa qua.

Chính vì thế, phiên chợ Hè chính là thời điểm Người Đặc biệt sẽ phải tìm những phương án thay thế để tăng độ chắc chắn cho hàng thủ MU. Và mới đây, tờ Bild cho hay, đội bóng chủ sân Old Trafford đang tăm tia nhà vô địch World Cup 2014 Jerome Boateng. Và để thuyết phục Hùm Xám xứ Bavaria nhả người, Man Utd sẵn sàng chi 52.7 triệu bảng.

Nói về đẳng cấp, có thể nói trung vệ người Đức chính là cầu thủ rất phù hợp với yêu cầu của Jose Mourinho khi cầu thủ này đã có một bộ sưu tập đồ sộ với 6 chiếc đĩa bạc Bundesliga, 3 cúp QG Đức, 2 siêu cúp Đức, 1 Champions League, 1 siêu cúp châu Âu và 1 FIFA World Cup. Ở cấp độ ĐTQG, Boateng đã cùng ĐT Đức bước lên ngôi vị vô địch World Cup 2014.

Man Utd sẵn sàng chi 52.7 triệu bảng tậu nhà vô địch World Cup - Bóng Đá

 

Mùa giải vừa qua, trung vệ 29 tuổi đã ra sân tổng cộng 31 trận đấu và ghi được 2 bàn thắng ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 19:45 20/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục