Man Utd sẵn sàng chi 36 triệu bảng chốt người thay thế Lukaku

22:58 Thứ ba 25/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnManchester United đang rất sẵn sàng để chi tiền nhằm tìm phương án thay thế Romelu Lukaku.

Manchester United đang đối diện với một mùa hè không mấy yên ả. Ngoài việc họ gặp khó khăn trong vấn đề chiêu mộ các tân binh thì nửa đỏ thành Manchester thậm chí còn đứng trước nguy cơ chia tay vài cái tên trong đội hình.

Và một trong những cái tên có tương lai bất ổn tại Old Trafford là Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ hiện được Inter Milan theo đuổi và ngày cựu cầu thủ Chelsea chuyển đến Serie A chơi bóng cũng sắp đến gần.

Với việc Man Utd chỉ sở hữu mỗi Lukaku là số 9 thực thụ nên họ đang gấp rút tìm kiếm phương án thay thế. Lúc này, đội chủ sân Old Trafford đã dành sự quan tâm đến Wissam Ben Yedder của Sevilla.

Theo nguồn tin từ France Football, mức phí chuyển nhượng dự kiến mà nửa đỏ thành Manchester cần phải bỏ ra là 36 triệu bảng. Đó là một số tiền vừa phải mà Man Utd hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng.

Xác nhận! Man Utd sẵn sàng chi 36 triệu bảng chốt người thay thế Lukaku - Bóng Đá

 Thay Lukaku, MU muốn sao 36 triệu bảng.

Ben Yedder năm nay 28 tuổi và sát thủ người Pháp đang là trụ cột của Sevilla trong nhiều năm qua. Mùa giải vừa rồi, cựu cầu thủ Toulouse ghi 30 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo qua 54 trận trên mọi đấu trường.

Dấu ấn mà NHM Man Utd nhớ nhất về Yedder có lẽ là cú đúp bàn thắng của anh vào lưới De Gea khiến đại diện nước Anh bị loại khỏi Champions League 2017-2018. Ngoài Man Utd, Barcelona và PSG cũng được cho là muốn sở hữu tiền đạo người Pháp trong đội hình.

Lữ Phong | 22:35 25/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục