Man Utd sạch lưới, thủ quân nói lời cực chất về Maguire

20:18 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đã có được điều mình cần dù tương đối khó khăn trước Leicester City.

Sau 5 vòng đấu tại Premier League, Manchester United mới chỉ có được hai trận thắng và đây là tình trạng đáng báo động cho ban huấn luyện. Một lần nữa, Quỷ đỏ được hưởng lợi từ quả penalty nhưng lần này Marcus Rashford đã không mắc bất kì sai lầm nào.

Tuy vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn nhận được tín hiệu tích cực từ hàng phòng ngự. Cuối cùng, thủ môn David De Gea cũng giữ sạch lưới sau 3 trận đấu thất vọng ở Ngoại Hạng Anh. Người chơi tốt nhất không ai khác đó chính là Harry Maguire - bản hợp đồng bom tấn 80 triệu bảng.

Ashley Young reveals what Harry Maguire is bringing to Manchester United defence - Bóng Đá

 Cựu sao Hull City đang là đầu tàu ở hàng thủ của Quỷ đỏ.

Với lợi thế chiều cao cùng khả năng đọc tình huống ấn tượng, trung vệ sinh năm 1993 đã không cho những đồng đội cũ có nhiều cơ hội thể hiện. Chia sẻ về đàn em của mình, đội trưởng của nửa đỏ thành Manchester không tiếc lời khen ngợi.

"Bạn biết đấy, tất cả những gì huấn luyện viên nói về cậu ấy. Cậu ta không bao giờ ngừng nói, là một nhà lãnh đạo thực thụ và cũng chơi hay. Với phong cách mà United đang áp dụng, có nhiều trung vệ được sử dụng và đều tin tưởng Harry Maguire", Ashley Young cho biết.

"Cả Jones, Rojo hay Lindelof cũng được tin tưởng, các hậu vệ đều có thể ra sân và thi đấu được. Nhưng một lần nữa Harry Maguire cho thấy mình là cầu thủ thế nào. Tôi nghĩ đội bóng đã có một trận đấu hay", cựu sao Aston Villa nói thêm.

Solskjaer ca ngợi tài năng của Aaron Wan-Bissaka: 

Giang Nam | 19:15 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục