Man Utd sa thải Mourinho, Rio Ferdinand "giơ hai tay" đồng tình

20:58 Thứ ba 18/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ người Anh tin rằng đây chính là lúc thích hợp để Quỷ đỏ chia tay chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Manchester United đã chính thức chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 1,5 năm với HLV Jose Mourinho. Theo báo chí Anh, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford chấp nhận đề bù hợp đồng với số tiền lên đến 24 triệu bảng cho "Người đặc biệt".

Hàng loạt cựu cầu thủ M.U đã lên tiếng sau quyết định dứt khoát của đội bóng cũ, trong đó có Gary Neville. Mới đây, cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng đã cho rằng việc Jose Mourinho phải ra đi vào thời điểm này là hoàn toàn hợp lí.

Man Utd sa thải Mourinho, Rio Ferdinand

 Jose Mourinho đã chia tay M.U sau chưa đầy 3 năm gắn bó.

"Ngay bây giờ là lúc thích hợp, mọi thứ không được cải thiện và dường như ông ấy đã đưa mọi thứ đi xa nhất có thể. Tôi là người luôn ủng hộ ông ấy trong suốt hai năm rưỡi kể từ khi Jose Mourinho gia nhập đội bóng và cảm thấy được sự ổn định, Manchester United cần điều này.

Bạn không thể chối bỏ được những gì ông ấy đã đóng góp trước đây, nhưng đã đến lúc cần phải có những kế hoạch mới cho CLB. Mọi người đã chỉ trích những gì tôi chia sẻ trên TV, đó là những góp ý với tư cách là một fan hâm mộ. M.U cần một liều thuốc mang đến sự tích cực và hi vọng quyết định này sẽ giúp điều đó xảy ra. Xin chúc Jose Mourinho những gì tốt đẹp nhất", Rio Ferdinand chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Hàng loạt ứng cử viên sáng giá đã được nhắc đến để thay thế vị trí của "Người đặc biệt". Theo Sky Sports, cựu cầu thủ M.U, Laurent Blanc là cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp sẽ chỉ dẫn dắt Manchester United đến hết mùa giải năm nay nếu cập bến sân Old Trafford. 

Kha Võ | 20:15 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục