Man Utd, Real Madrid chú ý! Eriksen đã lên tiếng về tương lai

10:45 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnSau tất cả, ngôi sao người Đan Mạch đã lên tiếng về những tin đồn chuyển nhượng vây quanh anh trong bối cảnh tương lai chưa chắc chắn tại Tottenham.

Trong vài tuần gần đây, Manchester United cũng như Real Madrid đều đã có những động thái quan tâm đến ngôi sao Christian Eriksen của Tottenham Hotspur. Mức giá họ đề xuất cho Christian Eriksen được cho là rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Trong khi đó, cầu thủ sinh năm 1991 có vẻ như thích đến Tây Ban Nha hơn là gia nhập đội chủ sân Old Trafford mặc dù anh chưa bao giờ chơi bóng ở môi trường La Liga và thực tế đã quá quen với bầu không khí tại Premier League trong vài năm khoác áo Spurs.

Dù vậy anh cũng có những tư tưởng ở lại Spurs nhưng sự khúc mắc có vẻ như chưa được giải quyết ổn thoả. "Đây không phải là điều mà tôi đang nghĩ đến", Eriksen nói. "Tôi tập trung vào việc chơi bóng và có rất nhiều trận đấu bạn phải suy nghĩ và phải chiến thắng".

"Đây không phải là lần đầu tiên có tin đồn, chúng tôi không thể kiểm soát khi báo chí viết một cái gì đó, và nếu không có gì cụ thể thì tôi chỉ bình luận về tin đồn. Tôi nghĩ mọi người biết tôi muốn gì và tôi biết [Tottenham] muốn gì".

Nóng! Eriksen phá vỡ im lặng, Man Utd hay Real sẽ vung tiền? - Bóng Đá

 Eriksen vẫn có khả năng ra đi.

Có thể thấy rằng Eriksen vẫn chưa thể quyết định rõ tương lai của mình tại Spurs, và nếu đội bóng phía bắc London không thực sự muốn giữ chân anh bằng một bản giao kèo mới có giá trị lớn thì đó sẽ là cơ hội để Man Utd hay Real nắm lấy. Mọi chuyện có thể sáng tỏ trong thời gian tới, hãy cùng chờ xem.

Vũ Quang Toản | 09:40 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục