Man Utd, Real chú ý! Tottenham chốt giá 'đẹp' bán Eriksen

18:40 Thứ năm 25/04/2019

TinTheThao.com.vn"Gà trống" sẽ chia tay trụ cột của mình ngay sau khi mùa giải 2018/19 khép lại nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Tottenham Hotspur đang chuẩn bị cho cuộc cải cách mạnh mẽ để thực hiện mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải năm sau. Theo đó, hàng loạt cái tên của Spurs sẽ phải khăn gói ra đi, trong đó có Toby Alderweireld, Erik Lamela và Victor Wanyama. 

Tuy nhiên, CLB Bắc London đang đứng trước nguy cơ để mất Christian Eriksen trong phiên chợ Hè 2019. Nguyên nhân là vì cựu cầu thủ Ajax Amsterdam không chấp nhận gia hạn hợp đồng với những khúc mắc về lương bổng.

tottenham chốt 60 củ bán eriksen - Bóng Đá

 Chồng đủ 60 triệu bảng, Real Madrid hoặc M.U sẽ có Eriksen.

Theo tiết lộ của Metro, "Gà trống" sẵn sàng để tuyển thủ Đan Mạch ra đi nếu nhận được số tiền 60 triệu bảng. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino cũng đã xác định được cái tên thay thế đó là tiền vệ James Maddison của Leicester City.

Đây được xem là tin vui cho cả Real Madrid lẫn Manchester United. Los Blancos dự tính sẽ mang về 3 ngôi sao đang chơi bóng tại Premier League đó là Eden Hazard, Paul Pogba và cả Christian Eriksen. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng đang lên kế hoạch mang về một ngôi sao đẳng cấp để cải thiện hàng công.

Tuy nhiên, với mối quan hệ tốt đẹp với Tottenham Hotspur, Real Madrid là đội có lợi thế hơn trong thương vụ này. Trong quá khứ, hai cầu thủ của Sprus từng gia nhập sân Santiago Bernabeu và gặt hái được nhiều danh hiệu đó chính là Luka Modric và Gareth Bale.

Giang Nam | 17:55 25/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục