Man Utd rất nhanh, đón 2 cái tên mới toanh tới sân tập

23:19 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục đẩy mạnh quá trình săn đón những tài năng sáng giá của bóng đá châu lục.

Kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phác thảo kế hoạch chuyển nhượng khá hợp lý. Theo đó, những tân binh mà Solskjaer mang về đều phù hợp với triết lý của đội bóng.

Chưa dừng lại ở đây, chiến lược gia người Na Uy cũng không ngần ngại trao cơ hội cho một số tài năng trẻ của học viện. Những cái tên như Brandon Williams và Mason Greenwood liên tục được dịp thể hiện bản thân.

Rõ ràng, HLV Solskjaer có lý do để yêu cầu BLĐ Man Unite đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ để ông có thể đánh giá và sớm phát hiện ra những ngôi sao tương lai. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi Man United liên tục "săn đầu người'.

Cụ thể, nguồn tin từ MEN xác nhận, Man United vừa đón 2 hậu vệ của U16 Ba Lan là Radoslaw Sewerys và Mateusz Lipp tới đại bản doanh đội bóng trong tuần này. Cả 2 sẽ có 1 tuần tập luyện trước khi Man United cân nhắc ký hợp đồng.

Sewerys và Lipp năm nay mới 16 tuổi và là những tài năng khá hứa hẹn. Đáng chú ý, Lipp thậm chí còn từng có thời gian thử việc ở Arsenal và Sampdoria tại Serie A, nhưng vì nhiều lý do, 2 CLB này không giữ Lipp ở lại.

Manchester United take youthful duo on trial, including defender who had spell at Arsenal - Bóng Đá

 Tài năng trẻ của Ba Lan sang Man United thử việc trong 1 tuần.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 22:21 24/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục