Man Utd rất nhanh, chốt kế hoạch khủng có cả Sancho lẫn Grealish

20:55 Chủ nhật 17/05/2020 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United tiếp tục lên kế hoạch chuyển nhượng ở phiên chợ mùa Hè năm nay.

 

Tài năng của Sancho

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cho thấy khả năng quản lý khá tốt kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United thay Jose Mourinho. Ông dần ổn định nhân sự của Quỷ đỏ thành Manchester với những quyết định chuyển nhượng khá chuẩn xác.

Theo đó, những bản hợp đồng mà Solskjaer mang về sân Old Trafford như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Daniel James hay, Odion Ighalo và Bruno Fernandes đều ít nhiều để lại dấu ấn nhất định. "Thừa thắng xông lên", Solskjaer rục rịch bổ sung thêm tân binh vào mùa Hè này.

Từ lâu, Man United đã có kế hoạch tăng cường lực lượng khu trung tuyến. Đáng chú ý, nguồn tin từ tờ MEN khẳng định, Man United sẽ quyết tâm chiêu mộ cả Jadon Sancho và Jack Grealish trong thời gian tới. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Man United tự tin sẽ có được điều mình cần.

Được biết, Man United từng có ý định bổ sung một tiền vệ giàu kinh nghiệm, nhưng với việc Paul Pogba có khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng, việc này không còn cần thiết. Thay vào đó, Man United sẽ dồn toàn lực hỏi mua Sancho và Grealish.

Hiện tại, không nhiều đội bóng có thể cạnh tranh với Quỷ đỏ ở 2 thương vụ này. Lý do là bởi, Man United không bị ảnh hưởng quá nhiều về mặt tài chính bởi đại dịch Covid-19 như những đối thủ khác.

Man Utd make signing decision because of Jadon Sancho and Jack Grealish - Bóng Đá

 Man United quyết tâm có chữ ký của Sancho lẫn Grealish.

Tiểu Lam | 20:25 17/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục