Man Utd rất nhanh, 160 triệu ký 2 bom tấn rung chuyển nước Anh

06:29 Thứ tư 12/02/2020 | 5

TinTheThao.com.vnManchester United sắp thực hiện cú đúp bom tấn chuyển nhượng ở phiên chợ Hè tới.

Sau khi hoàn tất 3 bản hợp đồng gồm Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James, Man United vẫn tiếp tục bổ sung thêm 3 tân binh khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, đó là Bruno Fernandes, Nathan Bishop và Odion Ighalo.

Tuy nhiên, quá trình tái thiết Man United của HLV Ole Gunnnar Solskjaer vẫn chưa dừng lại. Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu chuyển nhượng của Solskjaer ngay khi kết thúc mùa giải năm nay.

Manchester United preparing £160m transfer swoop for Jack Grealish and James Maddison - Bóng Đá

 Man United chuẩn bị công phá thị trường chuyển nhượng.

Vừa qua, Phó chủ tịch Ed Woodward xác nhận: "Chúng tôi nhận thấy mùa Hè này là cơ hội quan trọng, như một phần của việc xây dựng đội bóng." Như vậy, nhiều khả năng Man United sẽ tiếp tục làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng.

Hiện tại, Man United vẫn đang cần tăng cường chất lượng nơi hàng tiền vệ khi Paul Pogba có khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford ngay sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Và ngay lập tức, Man United đã sớm chốt 2 cái tên thay thế.

Cụ thể, nguồn tin độc quyền từ The Sun khẳng định, Man United sẽ chi 160 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi tiền vệ James Maddison của Leicester City và Jack Grealish của Aston Villa. Đây là 2 trong số những tiền vệ hay nhất nước Anh và Man United tự tin sẽ có được điều mình mong muốn.

Video tài năng của James Maddison:

Tiểu Lam | 05:59 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục