Man Utd rào "cửa sau", cám dỗ "siêu hậu vệ" bằng lời đề nghị khủng

13:08 Thứ ba 09/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United vẫn quyết tâm đem về sân Old Trafford một trung vệ.

Harry Maguire chính là một trong những trung vệ mà Manchester United thèm khát nhất ở mùa hè này. Tuy nhiên những động thái cứng rắn từ phía Leicester City đang khiến nửa đỏ thành Manchester gặp khó trong việc chiêu mộ thành công cựu cầu thủ Hull City.

Đội chủ sân King Power chỉ chấp nhận gật đầu giúp MU toại ý nguyện nếu "Quỷ đỏ" chịu trả 90 triệu bảng. Trong khi đó, mức phí chuyển nhượng Man Utd sẵn sàng đáp ứng chỉ có 70 triệu bảng và số tiền này rõ ràng cách quá xa so với yêu cầu của Leicester.

Biết rất khó tiếp cận cựu vương nước Anh nhả người nên đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch khác. Và đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh dự định đi "cửa sau" khi họ sẽ gửi lời đề nghị cám dỗ đến Maguire trước. Cụ thể, theo nguồn tin từ Daily Star, Man Utd sẵn sàng biến trung vệ người Anh trở thành một trong những cái tên nhận mức đãi ngộ cao nhất ở Old Trafford bên cạnh Paul Pogba hay Alexis Sanchez.

Man United ready to offer Harry Maguire £250,000 a week - Bóng Đá

 MU đưa mức lương khủng cám dỗ Maguire.

Nếu Maguire đồng ý chuyển bến đỗ, MU chấp nhận trao cho anh bản hợp đồng có mức thu nhập 250.000 bảng/tuần. Được biết, số tiền lương như thế tức gấp ba lần so với những gì mà hậu vệ 26 tuổi được hưởng ở sân King Power và hẳn rất đủ sức nặng nhằm thuyết phục Maguire hướng về Man Utd.

Lữ Phong | 12:10 09/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục