Man Utd ra giá "siêu rẻ", Mourinho sáng cửa tái hợp "trò cưng"

09:15 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Serbia nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford ngay trong tháng Một này.

Tiếp quản chiếc ghế mà HLV Jose Mourinho để lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định tin tưởng vào Scott McTominay, đưa anh trở thành nhân tố quan trọng nhất trong tuyến giữa Manchester United. Song, cùng với sự bùng nổ của "Mad dog", một tiền vệ khác đã đánh mất vị trí tại Old Trafford, Nemanja Matic.

Cầu thủ người Serbia đóng vai trò chủ chốt dưới triều đại Mourinho ở Chelsea, cùng với The Blues giành được 2 danh hiệu Premier League. Vào năm 2017, Matic cũng theo chân Người đặc biệt đến Old Trafford và thi đấu rất ấn tượng trong mùa giải đầu tiên.

man utd set price for Matic amid Tottenham link - Bóng Đá

 Mourinho sắp tái hợp với Matic tại Tottenham?

Song, phong độ của Matic dần tụt dốc theo thời gian, và anh còn dính phải chấn thương trong thời gian gần đây. Hiện tại, Solskjaer có vẻ như đã loại Matic khỏi kế hoạch của mình, với việc lần ra sân gần nhất của tiền vệ 31 tuổi đã diễn ra vào 2 tháng trước.

Và mới đây, tờ BalkanTalk tiết lộ, Man United đã đặt ra mức giá 15 triệu bảng cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ Matic vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đáng chú ý, Mourinho cũng được cho là muốn tái hợp với học trò cũ của mình.

Hiện tại, Matic đang trải qua những ngày tháng cuối cùng tại Old Trafford, anh có thể ra đi dưới dạng tự do khi mùa giải này kết thúc. Song, vì 40 triệu bảng đã bỏ ra trước đó, dĩ nhiên Man United không muốn mất trắng tiền vệ này và nhiều khả năng sẽ tìm cách bán đi Matic vào tháng Một.

Siêu phẩm của Matic vào lưới Spurs:

Huỳnh Phong | 08:20 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục