Man Utd ra giá 70 triệu bảng cho thần đồng được ví với Mbappe

07:49 Thứ bảy 16/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới Jadon Sancho, cầu thủ đang được đánh giá rất cao vào thời điểm hiện tại.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã trải qua 18 tháng ở Đức sau khi quyết định rời Manchester City để tìm kiếm một suất chơi ở đội một. Jadon Sancho đã nổi lên như một trong những tài năng sáng giá nhất của bóng đá thế giới và anh đang nằm trong danh sách mua sắm của Man Utd (theo Metro).

Borussia Dortmund chỉ mất 8 triệu bảng để đưa cầu thủ 18 tuổi về CLB và Man City, đội bóng cũ - sẽ hưởng 15% phí chuyển nhượng và cũng được ưu tiên mua lại. Tuy nhiên, Pep Guardiola đã loại trừ một động thái mua lại Sancho và điều đó mở đường cho Man Utd xúc tiến thương vụ.

Được biết, mức giá của Jadon Sancho theo tin đồn là 100 triệu bảng nhưng ấn phẩm The Sun tại xứ sương mù tuyên bố rằng Man Utd đã đưa ra con số khoảng 70 triệu bảng anh để chiêu mộ ngôi sao đang chơi rất lên chân của Borussia Dortmund.

Xong! Dortmund đưa ra mức giá

 Sancho được Man Utd hỏi mua với giá 70 triệu bảng.

Uu tiên của Man Utd trên TTCN vẫn đang là một ngôi sao chạy cánh phải và một trung vệ. Tuy nhiên, Quỷ đỏ nên chú ý tới tiềm năng to lớn mà không phải ai cũng sở hữu như chàng trai được sinh ra vào thiên niên kỷ mới.

Vũ Quang Toản | 06:15 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục