Man Utd ra đề nghị khủng khiến 'Mbappe đệ nhị' lung lay

07:03 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Pháp.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang bước vào giai đoạn bận rộn nhất sự nghiệp huấn luyện của mình. Theo đó, Solskjaer buộc phải lên danh sách thải loại những cái tên không còn phù hợp với đội bóng, mặt khác ông cũng cần gấp rút hoàn tất những tân binh cho mùa giải mới.

Chiến lược gia người Na Uy cách đây không lâu xác nhận, Man United sẽ ưu tiên mang về sân Old Trafford những bản hợp đồng tiềm năng để đào tạo và phát triển thành ngôi sao lớn. Sau khi đạt thoả thuận chiêu mộ Isak Hansen-Aaroen (14 tuổi), Quỷ đỏ sớm đặt vấn đề với một tài năng trẻ khác.

Man Utd đưa ra đề nghị khủng cho Hannibal Mejbri - Bóng Đá

 Man United tiếp sát Mbappe đệ nhị.

Cụ thể, nguồn tin từ kênh RMC (Pháp) khẳng định, Man United đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn gửi đến gương mặt đang khoác áo AS Monaco, Hannibal Mejbri. Hồi tháng Một, Man United đã cố gắng lôi kéo Hannibal Mejbri nhưng chưa thành công.

Được biết, Man United đã cải thiện mức phí chuyển nhượng theo đề nghị từ AS Monaco. Hiện tại, thương vụ này có khả năng xảy ra rất lớn khi Hannibal Mejbri đang xảy ra tranh chấp hợp đồng với AS Monaco.

Để tránh rắc rối trong trường hợp mất trắng Hannibal Mejbri, AS Monaco đã bước đầu đồng ý thoả thuận về vụ chuyển nhượng Hannibal Mejbri. Đội chủ sân Old Trafford đã cử tuyển trạch viên theo sát Hannibal Mejbri trong thời gian dài và tỏ ra khá ưng ý.

Năm nay mới 16 tuổi, Hannibal Mejbri là viên ngọc sáng giá nhất tại AS Monaco và được đánh giá có thể đạt đến đẳng cấp của người đàn anh Kylian Mbappe trong tương lai. Hannibal Mejbri cũng đã có 8 lần khoác áo đội U19 Pháp.

Video tài năng của Hannibal Mejbri:

Tiểu Lam | 07:05 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục