Man Utd ra đề nghị 'không thể chối từ' dành cho Koulibaly

22:40 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đang lên kế hoạch bổ sung thêm một trung vệ chất lượng ở hàng thủ.

 

Lối đá của Man United

Không nghi ngờ gì nữa, Man United cần phải tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay nếu muốn cạnh tranh chức vô địch Premier League, cũng như tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League mùa tới.

Ngoài việc theo đuổi Jadon Sancho, Man United cũng đang tìm kiếm cái tên đá cặp với Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Chính vì thế, Quỷ đỏ thành Manchester đã dành sự quan tâm nhất định tới trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

Man Utd ready to make offer for Koulibaly that ‘cannot be refused’ - Bóng Đá

 Man United lên kế hoạch chiêu mộ Koulibaly.

Được biết, Napoli chỉ chấp nhận để Koulibaly ra đi nếu nhận đủ 100 triệu euro. Con số này được cho là không thực tế. Thế nhưng với động thái mới nhất từ đại diện Serie A, Man United sẵn sàng gửi lời đề nghị chiêu mộ Koulibaly.

Cụ thể, nguồn tin từ Gazzetta dello Sport tiết lộ, Napoli cần thu hồi ít nhất 150 triệu euro vào mùa Hè này sau một đợt chi tiêu mạnh từ tháng 1 đến tháng 7. Điều đó đồng nghĩa, Koulibaly sẽ được đưa vào sanh sách chuyển nhượng.

Ngay lập tức, Man United chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán mức giá 70 triệu euro nhằm thuyết phục Napoli nhả Koulibaly. Gazzetta dello Sport khẳng định, đây là số tiền Napoli 'không thể từ chối' khi xét tới tình hình tài chính hiện tại của họ.

Ngoài Man United, Man City cũng có ý định hỏi mua Koulibaly trong thời gian này.

Tiểu Lam | 21:42 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục