Man Utd quyết giữ, Sporting đòi cho bằng được 'vật tế thần'

20:48 Thứ tư 15/01/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd vẫn đang cố gắng ký hợp đồng với tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Các tuyến của Man Utd đều có vấn đề, nhưng rõ ràng, hàng tiền vệ, mà cụ thể là vị trí 'số 10' đang khiến Ole Gunnar Solskjaer phải đau đầu. Bởi vậy, Quỷ đỏ có lí do để nhắm mua Bruno Fernandes, sau khi các thương vụ James Maddison của Leicester City, Jack Grealish của Aston Villa đều không khả thi.

Man Utd's likeliest player to join Sporting in Bruno Fernandes transfer swap explained - Angel Gomes - Bóng Đá

  Man Utd sắp có Bruno Fernandes?

Những ngày qua, giới truyền thông đồng loạt đưa tin về việc Man Utd sắp có Bruno Fernandes - người đã có 13 bàn thắng và 10 kiến tạo cho Sporting Lisbon mùa này.

Tuy nhiên, hiện tại, các bên vẫn chưa chốt được mức giá cuối cùng. Sporting Lisbon được cho là muốn nhận 60 triệu euro + 10 triệu euro điều khoản phụ cùng với một ngôi sao của Quỷ đỏ. Nhiều cái tên như Marcos Rojo, Andreas Pereira được đưa ra, nhưng sau tất cả, CLB Bồ Đào Nha muốn có Angel Gomes - tài năng trẻ đầy triển vọng của Man Utd, có thể chơi tốt ở vị trí số 10 và hứa hẹn sẽ lấp đầy khoảng trống mà Fernandes để lại ở José Alvalade.

Hợp đồng Gomes với Man Utd sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng, nhưng việc gia hạn hợp đồng giữa các bên vẫn chưa có gì khả thi. Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao Gomes và muốn tài năng trẻ người Anh này ở lại. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, có lẽ ông đành phải chấp nhận Gomes ra đi để có Fernandes theo chiều ngược lại.

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 19:50 15/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục