Man Utd quay lại với 'khao khát' của Mourinho, duyệt 200 triệu đi chợ Hè

15:00 Thứ tư 08/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vẫn đang nỗ lực để mang về một trung vệ đẳng cấp nhằm gia tăng chất lượng hàng thủ.

Thời điểm hiện tại, hàng phòng ngự của Manchester United vẫn chưa mang đến sự yên tâm cho ban huấn luyện. Eric Bailly và Marcos Rojo nhiều khả năng sẽ phải khăn gói ra đi trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 này.

Trong khi đó, bộ đôi Phil Jones và Chris Smalling chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Với tình hình này, nửa đỏ thành Manchester buộc phải bổ sung nhân sự và Harry Maguire một lần nữa lọt vào tầm ngắm của M.U.

Man United to revive interest in Maguire as part of £200m spend - sources - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đã quay lại với thương vụ Harry Maguire.

Theo cây viết Rob Dawson của ESPN, Quỷ đỏ sẽ tái khởi động thương vụ chiêu mộ trung vệ của Leicester City. Ở phiên chợ Hè 2018, Jose Mourinho từng thúc giục ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford mua cầu thủ người Anh.

Mặc dù vậy, "Bầy cáo" vào thời điểm ấy đã đưa ra mức giá lên đến 65 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1993, và M.U buộc phải rút lui. Việc dành sự quan tâm một lần nữa cho Harry Maguire chứng tỏ Manchester United quyết tâm cải tổ hàng thủ ngay sau mùa giải 2018/19.

Bên cạnh đó, Ole Gunnar Solskjaer và các cộng sự sẽ có ngân sách 200 triệu bảng để mang về những tân binh. Ngoài khoản chi do ban lãnh đạo cung cấp, "Solsa" cũng thu lại số tiền không nhỏ từ việc bán đi những ngôi sao nằm ngoài kế hoạch. Có đến 6 cái tên gần như sẽ phải chia tay M.U đó là Juan Mata, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Matteo Darmian, Marcos Rojo và Eric Bailly.

Giang Nam | 14:15 08/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục