Man Utd quá ma mãnh, Sporting tuyên bố chấn động với Bruno Fernandes

22:22 Thứ ba 28/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐại diện Bồ Đào Nha gửi thông điệp đến đội trưởng, trong bối cảnh phi vụ đang bế tắc.

Thông tin chuyển nhượng thu hút sự quan tâm lớn nhất của Manchester United lúc này vẫn là những động thái xoay quanh phi vụ tiềm năng Bruno Fernandes.

Rạng sáng nay, ngòi nổ 25 tuổi vẫn ra sân trong đội hình Sporting Lisbon. Fernandes thi đấu cả trận trong ngày đại diện Bồ Đào Nha ngắt mạch 2 trận thua bằng chiến thắng trước Maritimo.

Với 15 bàn thắng cùng 14 đường kiến tạo từ đầu mùa, Fernandes được xem như quân bài lý tưởng để HLV Ole Gunnar Solskjaer gia tăng sức đột biến cho hàng công Quỷ Đỏ. Tuy vậy trong bối cảnh TTCN mùa đông sắp đóng cửa, tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn chưa thể cập bến Old Trafford.

Sporting have been trying to convince Bruno Fernandes that an offer of €50-55m for him is disrespectful to the player - Bóng Đá

 United chưa thể thâu tóm Fernandes.

Những thông tin trước đó cho hay Quỷ Đỏ hiện chỉ chịu chi 46,4 triệu bảng (khoảng 54,5 triệu euro) kèm điều khoản phụ, trong khi khoản phí chuyển nhượng trả trước mà Sporting mong muốn là 50,6 triệu bảng (khoảng 59,5 triệu euro). Phía United còn được cho là đã "lật kèo" thỏa thuận từng đạt được với chủ tịch Frederico Varandas, để kì kèo giảm giá mua.

Hôm nay, nhà báo Duncan Castles tiết lộ qua Podcast rằng Sporting đang cố thuyết phục Fernandes: đề nghị từ 50-55 triệu euro là thiếu tôn trọng đội trưởng. Đại diện Bồ Đào Nha viện dẫn 2 phi vụ Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire ra so sánh.

Hè năm ngoái, Quỷ Đỏ đã 2 lần phá kỷ lục chuyển nhượng CLB dành cho 1 hậu vệ, mua Wan-Bissaka giá 50 triệu bảng và Maguire giá 80 triệu bảng. Sporting cho rằng đây là minh chứng của việc United đang định giá thấp Fernandes.

Xem đẳng cấp của Fernandes:

Phụng Sồ | 21:52 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục