Man Utd phải trả bao nhiêu tiền cho mỗi bàn thắng của Alexis Sanchez?

18:32 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexis Sanchez đã sa sút thảm hại kể từ khi gia nhập Manchester United từ Arsenal vào mùa đông năm 2018.

Như đã biết, Manchester City mới là đội bóng tiếp cận Alexis Sanchez trước đại kình địch Manchester United. Nhưng cuối cùng tiền đạo người Chile đã quyết định chọn sân Old Trafford là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp, sau vài năm thành công cùng Arsenal của Giáo sư Arsene Wenger.

Tuy nhiên, có vẻ như việc sa sút phong độ trong giai đoạn cuối khoác áo The Gunners như một dấu hiệu báo trước sự thất bại của Sanchez với màu áo đỏ ở thành Manchester. Trong gần 2 năm qua, cầu thủ này chơi quá tệ hại khi chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn cho đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd phải trả bao nhiêu tiền cho mỗi bàn thắng của Alexis Sanchez? - Bóng Đá

 Sanchez tiêu tốn quá nhiều tiền của Man Utd.

Và tờ ESPN UK đã thống kê ra rằng, Man Utd phải trả trung bình khoảng 8,2 triệu bảng cho mỗi pha lập công của ngôi sao sinh năm 1988. Tổng quỹ lương theo hợp đồng cho đến nay là 41 triệu bảng - con số quá khủng khiếp nếu nhìn vào những đóng góp hạn chế mà Sanchez mang đễn cho đội bóng.

Vào thời điểm hiện tại, huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer tuy không khẳng định sẽ thanh lý cậu học trò người Chile nhưng tương lai của anh rõ ràng là không còn được đảm bảo. Nếu ở lại, Sanchez cũng chỉ là sự lựa chọn thứ yếu trên hàng công được quy hoạch sẵn cho Marcus Rashford và Anthony Martial.

Inter Milan được cho là những người sốt sắng mượn cựu sao Barcelona cho mùa giải sắp tới, nhưng khúc mắc lớn ở thương vụ này vẫn là vấn đề lương bổng. Dù là 500 ngàn bảng hay 350 ngàn bảng như đồn đoán, thì nó vẫn là số tiền rất lớn để trả cho một cầu thủ không còn ở đỉnh cao phong độ.

Xem Sanchez và Messi phối hợp ghi bàn trong màu áo Barcelona:

Trung Quân | 17:45 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục