Man Utd phải tập trung chiêu mộ Haaland mới

17:10 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnCú đúp của Erling Haaland cho Dortmund trong trận đấu với PSG một lần nữa nhấn mạnh rằng Man Utd đã bỏ lỡ một viên ngọc quý.

Bản thân Haaland khẳng định vào tuần trước rằng Dortmund luôn là lựa chọn hàng đầu của anh, Sky Sports đưa tin. Thêm vào đó là những chiêu trò của Mino Raiola càng khiến Man Utd gặp khó để chiêu mộ ngôi sao người Áo, ngay cả khi Ole Gunnar Solskjaer có mối quan hệ mật thiết với tài năng trẻ này.

 - Bóng Đá

 Man Utd nên tiếc nuối vì không mua được Haaland.

Người hâm mộ Quỷ đỏ có thể an ủi rằng ít nhất Man Utd đã đi đúng hướng, chọn đúng người khi xác định Haaland là mục tiêu hàng đầu và cố gắng thực hiện thỏa thuận, nhưng mọi thứ quá muộn màng.

Lý do khiến một 'khách hàng' quan trọng của Raiola, Paul Pogba không hài lòng là vì Man Utd thất bại trong nỗ lực cạnh tranh các danh hiệu. Đây cũng là một sự thất vọng lớn ở United, khi họ cứ thụt lùi mãi kể từ ngày nghỉ hưu của Sir Alex Ferguson.

Man Utd hiện đang cố gắng xây dựng lại. Nó rõ ràng chưa đủ nhanh đối với nhiều người, và vị trí của câu lạc bộ hiện tại đặt ra một câu hỏi về việc liệu Quỷ đỏ có đi đúng hướng hay không. Nếu đúng, họ thừa sức thu hút các ngôi sao.

 - Bóng Đá

 Man Utd có thực sự đi đúng hướng như kế hoạch của Solskjaer?

Đội chủ sân Old Trafford đã thất bại trong thương vụ Haaland. Nhưng họ phải trở lại nơi mình thuộc về, để có thể chiêu mộ một Haaland tiếp theo, hay thậm chí là chính Haaland sau hai năm nữa. Điều đầu tiên, và trước mắt, là họ phải giành vé dự Champions League.

Sau chiến thắng 2-0 trước Chelsea, Man Utd đã rút ngắn khoảng cách với vị trí trong top 4. Hàng thủ của họ giữ sạch lưới 6 trong 8 trận gần đây. Đó là dấu hiệu tích cực cho thấy Man Utd có thể đang đi đúng hướng để cuối cùng tạo ra sự nhất quán. Cũng phải khen ngợi Man Utd thời Solskjaer rằng, tất các thương vụ của họ, bao gồm Daniel James, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka trong mùa Hè 2019 và Bruno Fernandes trong tháng Giêng 2020 đều mau chóng thích nghi và tạo ảnh hưởng cực lớn lên đội bóng mới.

Sự tiến bộ có thể sẽ dần dần trong mùa này, trong khi các bản hợp đồng mới vào mùa Hè 2020 sẽ đưa thầy trò Solskjaer tiến xa hơn. Khi đó, việc chiêu mộ những Haaland không còn là điều quá khó với đội chủ sân Old Trafford, như cách mà họ chiêu mộ những Wayne Rooney, Rio Ferdinand,... ngày trước.

(Theo UnitedInfocus)

Ole Gunnar Solskjaer tự tin vào hàng công Quỷ đỏ:

Minh Tuấn | 16:12 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục