'Man Utd phải cho Ole thời gian, họ cần tìm sự ổn định'

20:12 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnMột người cũ của Quỷ đỏ vừa đưa ra lời khuyên chân thành cho ban lãnh đạo.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những bất ổn nhất định dành cho Manchester United. Tại đấu trường Premier League, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer mới chỉ kiếm được 38 điểm sau 26 vòng đấu. Thậm chí, có thời điểm M.U phải xếp dưới cả những Everton hay Sheffield United.

Mặt khác, Quỷ đỏ cũng chính thức bị loại khỏi đấu trường đầu tiên đó chính là Carabao Cup. Sau hàng loạt chuỗi trận đáng thất vọng, chiếc ghế nóng của "Solsa" đã bị lung lay dữ dội. Thậm chí, giới truyền thông Anh còn loan tin Mauricio Pochettino sẽ được chọn để thay thế.

'Man Utd cannot keep changing managers' - Solskjaer needs time, insists Van Persie - Bóng Đá

 M.U đang sở hữu dàn cầu thủ trẻ giàu tiềm năng.

Thế nhưng, mọi chuyện có lẽ sẽ khác sau khi nửa đỏ thành Manchester đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge. Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, một người cũ của sân Old Trafford cũng khuyên ban lãnh đạo nên tin tưởng nhà cầm quân 46 tuổi.

"Đặc biệt sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, mọi người đều nhận ra rằng sẽ rất khó đạt được những gì như ông ấy đã làm. Chúng ta đều thấy điều ấy. Từ David Moyes, Louis Van Gaal, Jose Mourinho cho tới Ole Gunnar Solskjaer. Sir Alex đã dành thời gian để đưa M.U đến một đẳng cấp nhất định.

Tôi không nghĩ việc cứ thay HLV sau 1, 2 năm sẽ là lí tưởng cho đội bóng. Nếu bạn chọn Ole, hãy cho anh ấy thêm thời gian. Bởi lẽ đội bóng đang cần sự ổn định", cựu tiền đạo Robin Van Persie chia sẻ.

Solskjaer nói về tình hình của Paul Pogba: 

Giang Nam | 19:14 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục