Man Utd phá két kích hoạt 'bom tấn kỷ lục', Liverpool và Chelsea quay xe

09:00 Thứ năm 26/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái của 3 đại gia Premier League xoay quanh "báu vật" trên TTCN đã được hé mở.

Hồ sơ Sancho

Jadon Sancho đang là "báu vật" vạn người mê trên TTCN. Chỉ vừa bước sang tuổi 20 nhưng trụ cột Borussia Dortmund đã là nét chấm phá ấn tượng của bóng đá Châu Âu trong 2 mùa giải qua.

Ở chiến dịch 2018/19, Sancho mang về cho đội chủ sân Signal Iduna Park tổng cộng 13 bàn thắng cùng 19 đường kiến tạo. Sang mùa này, tài năng người Anh thậm chí còn vượt trội hơn, với 17 pha lập công cùng 19 lần dọn cỗ cho đồng đội điền tên lên bảng điện tử.

Đóng góp lớn của Sancho cho Dortmund giúp anh lọt vào mắt xanh của một loạt ông lớn, bao gồm 3 đại gia xứ sương mù là Chelsea, Liverpool và Manchester United. Cả 3 đại diện thuộc nhóm Big 6 Premier League đều khao khát có sự phục vụ của cựu ngôi sao Man City. 

Man Utd increasingly confident of sealing £120m Jadon Sancho transfer this summer - Bóng Đá

 Sancho thu hút sự quan tâm.

Tuy vậy, mức phí chuyển nhượng mà Dortmund đòi hỏi đang gây trở ngại lớn với các đối tác muốn chiêu mộ Sancho. Mirror cho hay cả Liverpool lẫn Chelsea đều đã từ bỏ tham vọng, trước yêu cầu của đội bóng vùng Ruhr.

Không như 2 đối thủ, đại diện nước Anh còn lại là United vẫn tự tin có thể hoàn tất phi vụ "bom tấn". 120 triệu bảng là số tiền Quỷ Đỏ tin rằng sẽ đổi được cái gật đầu của Dortmund.

Cả Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward lẫn HLV Ole Gunnar Solskjaer của United đều đặt quyết tâm cao, kể cả có phải phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng CLB (89 triệu bảng mua Paul Pogba 4 năm trước).

Phụng Sồ | 08:30 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục