Man Utd phá két đón Lucas Moura

07:41 Thứ ba 10/07/2012

Trước sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Inter Milan, Quỷ đỏ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá tới 30 triệu bảng cho tiền vệ Lucas Moura của Sao Paulo.

Ngày hôm nay, một phái đoàn của Man Utd sẽ tới Brazil để đàm phán về việc chuyển nhượng tiền vệ Lucas Moura. Động thái có phần gấp rút này của Quỷ đỏ là do vào thứ Sáu tuần trước, cha đẻ Lucas Moura đã có cuộc tiếp xúc với phía Inter Milan. Chính điều này đã khiến Sir Alex Ferguson lo ngại và muốn sớm có được một thỏa thuận trước với Sao Paulo về thương vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Brazil.

Chelsea trước đó cũng đã chú ý tới Lucas Moura và đưa ra lời đề nghị lên đến 32 triệu bảng nhưng bị từ chối. Hiện CLB thành London đã chuyển hướng sang tiền vệ trẻ Oscar và đạt được đồng thuận ở mức giá 25 triệu bảng. Real Madrid cũng đã từ bỏ thương vụ này và chuyển hướng sang Luka Modric. Như vậy hiện Man Utd và Inter Milan là 2 CLB lớn nhất để ý tới Lucas Moura.

Inter Milan hiện được cho là chỉ chấp nhận mức giá 20 triệu bảng cho cầu thủ xứ samba. Trong khi đó, Man Utd dự kiến sẽ sẵn sàng chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện chỉ cần CLB nào đáp ứng được các yêu cầu của Sao Paulo sẽ có Moura vì tiền vệ trẻ này vừa tiết lộ mong muốn rời Brazil.

“Tôi không thể đảm bảo rằng sẽ ở lại cho tới lúc kết thúc HĐ. Nhiều điều đã thay đổi và mọi việc không chỉ phụ thuộc vào tôi nữa. Tôi biết cha và người đại diện đã có cuộc gặp với Inter. Song tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Hiện tôi chỉ tập trung vào thế vận hội Olympic”, Moura cho hay.

“Bạn không thể biết điều gì sẽ tới. Tôi không có mơ ước điên rồ là sẽ ra đi. Song khi thời điểm thích hợp tới, tôi sẽ phải nói chuyện với gia đình và quyết định đâu là điều tốt nhất cho tương lai tôi”, tiền vệ trẻ Brazil tiếp.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục