Man Utd 'nhức nhối' vì các thủ môn, Solskjaer phá vỡ im lặng

07:51 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ thú vị về đề tài đang được quan tâm ở sân Old Trafford.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về David De Gea

Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, vị trí thủ môn của Manchester United là câu chuyện được giới truyền thông khai thác triệt để. Dù đã ký hợp đồng mới và là ưu tiên trong khung gỗ của Quỷ đỏ, thế nhưng David De Gea lại không mang đến sự yên tâm cho ban huấn luyện.

Thủ thành người Tây Ban Nha liên tục mắc sai lầm, gần nhất là ở trận bán kết FA Cup gặp Chelsea. Đó là lí do vì sao CĐV kêu gọi M.U triệu tập Dean Henderson trở lại. Được mang cho mượn tại Sheffield United, thủ môn sinh năm 1997 thậm chí đã giành luôn danh hiệu "Cầu thủ trẻ hay nhất năm" của The Blades.

Chưa kể đó, nửa đỏ thành Manchester vẫn còn một Sergio Romero luôn cho thấy độ ổn định mỗi khi ra sân. Đó là lí do vì sao đội chủ sân Old Trafford đang đau đầu để chọn ra cái tên thích hợp nhất. Và mới đây, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer phải lên tiếng chia sẻ về câu chuyện này.

Interesting OGS on keepers:

 Vị trí của David De Gea vẫn chưa được đảm bảo.

"Tôi hẳn là HLV có đặc quyền nhất trên thế giới về vấn đề của các thủ môn. Dean, David và Sergio chuẩn bị trở lại, họ là 3 thủ môn hàng đầu. Chúng ta hãy chờ đợi ở phần còn lại của mùa giải điều gì sẽ xảy ra. Đây là một vấn đề hay", cây viết Simon Stone dẫn lời cựu thuyền trưởng Molde.

Không những muốn gọi về Dean Henderson, Manchester United được cho là có ý định liên hệ với Kasper Schmeichel từ Leicester City. Dù vậy, tất cả chỉ dừng lại ở mức tin đồn. 

Giang Nam | 06:53 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục