"Man Utd như đội quân ô hợp, toàn kẻ lạ mặt đá với nhau"

09:43 Thứ sáu 25/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes chỉ trích thậm tệ Manchester United sau trận thắng Partizan Belgrade.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League vừa kết thúc, Man United đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Partizan Belgrade nhờ pha lập công duy nhất của Anthony Martial trên chấm phạt đền.

Thắng trận này giúp Man United leo lên vị trí đầu bảng L với 7 điểm sau 3 trận. Tuy nhiên, màn trình diễn của Quỷ đỏ thực sự không thuyết phục. Giành quyền kiểm soát bóng gần 60% nhưng thực tế, Man United chỉ tung ra  được 5 cú dứt điểm so với 15 bên phía đội chủ nhà.

'It's like a team of strangers, it's like they've never played with each other before': Paul Scholes slams Manchester United's display - Bóng Đá

 Paul Scholes chỉ trích thậm tệ Man United.

Chứng kiến những gì Man United thể hiện, cựu danh thủ Paul Scholes có lý do để thất vọng. Chia sẻ trên BT Sport, Scholes nhận định: "Tôi nghĩ Man United đã có được sự khích lệ không nhỏ sau trận gặp Liverpool. Nhưng trận này, họ trở lại tương tự với những gì diễn ra từ đầu mùa.

Trông họ như một đội quân ô hợp, toàn kẻ lạ mặt. Cảm giác như họ chưa từng thi đấu cùng nhau trước đó. Chẳng hề có một sự liên kết nào giữa tiền vệ và tiền đạo. Nhiều lúc nững pha chuyền bóng thật sự quá tệ hại.

Bạn muốn có được sự khuyến khích và trình diễn những trận đấu tốt thì cần phải tạo ra các tình huống đập nhả 1-2 khắp mặt sân. Man United cũng cần một số 10 đích thực để nhận và luân chuyển bóng."

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 09:18 25/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục