Man Utd nhận tin vui từ hàng thủ

08:30 Thứ sáu 28/10/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ Phil Jones đã trở lại tập luyện cùng toàn đội trong buổi tập mới nhất sau khi vừa hồi phục chấn thương.

jones-tro-lai

Phil Jones đã trở lại trong lúc cấp bách. Ảnh: Internet. 

Trước đó, trung vệ 24 tuổi này không đủ thể lực cũng như đã dính chấn thương dây chằng đầu gối, dẫn đến việc khó có thể ra sân thi đấu cho Manchester United. HLV Jose Mourinho cũng không dám mạo hiểm với Jones vì trong tay ông đã có những trung vệ đáng tin cậy và khoẻ mạnh khác như Eric Bailly hay Chris Smalling.

Tuy nhiên, tình thế bây giờ đã rất khác khi Bailly vừa dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 2 tháng, Smalling cũng không góp mặt trong trận derby Manchester hôm trước vì chấn thương bàn chân. Hiện M.U chỉ còn Daley Blind là trung vệ lành lặn duy nhất. Do đó sự trở lại của Jones là vô cùng cần thiết.

Mùa trước, Jones chỉ ra sân đúng 13 lần cho Quỷ đỏ ở mọi đấu trường vì dính chấn thương bắp chân dai dẳng. Tuy nhiên hôm qua, trung vệ này đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập của M.U trước trận gặp Burnley vào ngày mai.

Jones gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào tháng 6/2011 nhờ sự mời gọi của Sir Alex Ferguson. Thời điểm đó M.U phải trả cho Blackburn Rovers số tiền 16.5 triệu bảng. Jones nhanh chóng thăng tiến và có suất đá chính, tuy nhiên điểm yêu lớn nhất của trung vệ này chính là việc duy trì phong độ ổn định. Trong 5 năm thi đấu cho M.U, Jones chỉ ra sân 92 lần tại Premier League.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:40 28/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục