Man Utd nhận tin mới từ Skriniar, tính "nẫng tay trên" Liverpool

14:34 Chủ nhật 20/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgoài vị trí trung vệ, Man Utd có thể sẽ chiêu mộ thêm một tiền vệ.

Như đã biết, vừa qua Manchester United đã có thắng lợi thứ bảy liên tiếp dưới thời Ole Gunnar Solskjaer khi đánh bại Brighton ngay trên sân nhà Old Trafford. Dẫu vậy, hiệp thi đấu thứ hai của trận đấu này cũng nói lên sự thật rằng đội bóng vùng tây bắc nước Anh đang rất cần một trung vệ thực sự đẳng cấp để có thể chỉ huy hàng phòng ngự.

Manchester United 'given update on Milan Skriniar' in January transfer window - Bóng Đá

Milan Skriniar đang là một trong những trụ cột quan trọng của Inter.

Milan Skriniar chính là một trong những cái tên được United nhắm tới. Đẳng cấp của cầu thủ người Slovakia là không phải bàn cãi sau những gì đã thể hiện trong màu áo Inter Milan. Tuy nhiên, đích thân cầu thủ này đã từng khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Serie A. Và theo những thông tin mới nhất từ Calciomercato, khả năng có được ngôi sao 23 tuổi của MU lúc này gần như đã bằng không khi cầu thủ này nhiều khả năng chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đại diện nước Ý. 

Ở một diễn biến khác, ngoài vị trí trung vệ, Man Untied cũng muốn tăng cường sức mạnh tuyến giữa và đã bất ngờ nhắm tới Joao Felix của Benfica - người cũng đang được "đại địch" Liverpool theo đuổi. 

Anh Tú | 12:50 20/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục