Man Utd nhận tin dữ trước trận 'siêu kinh điển' nước Anh

09:32 Chủ nhật 22/01/2012

Trước thềm cuộc đại chiến với Arsenal tối nay, Quỷ đỏ đã phải nhận một thông tin dữ. Đó là tiền vệ Darren Fletcher sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải…

Như đã biết Fletcher đã mắc phải căn bệnh viêm ruột kết - một chứng bệnh do virus gây nên. Và đó cũng chính là lý do trong suốt thời gian qua tiền vệ người Scotland đã không thể thi đấu, thậm chí cách đây ít ngày dư luận còn đồn rằng đã nhìn thấy Fletcher trong bệnh viện.

Xin khẳng định luôn đây không phải là lời đồn đoán, bởi hôm qua đích thân HLV Alex Ferguson đã tuyên bố tin này với báo giới. “Chúng tôi cần phải đảm bảo sức khỏe cho cậu ấy, mặc dù đây là thời điểm Man Utd đang gặp rất nhiều tổn thất về lực lượng”, HLV Ferguson buồn rầu nói về bệnh tình của cậu học trò đồng hương.

Fletcher sẽ phải vắng mặt tới hết mùa giải này

Hiện tại, hàng tiền vệ của Man Utd đang hết sức mỏng manh. Anderson ngồi chơi xơi nước tới tháng 2, Giggs và Scholes thì đã quá già nên thật khó để kỳ vọng vào sự ổn định của hai lão tướng này. Vậy nên, sự thiếu vắng của Fletcher sẽ càng khiến cho Quỷ đỏ lâm vào bế tắc, bởi tiền vệ 27 tuổi là một người đa năng trên tuyến giữa của Man Utd.

Gắn bó với Man Utd từ thuở thiếu thời, dù không chơi nổi bật nhưng Fletcher đã có đóng góp rất lớn vào thành công của Quỷ đỏ trong suốt hơn chục năm qua. Không có sự phục vụ của cầu thủ này, Sir Alex chắc chắn sẽ phải đi tìm các phương án khác cho Man Utd ở giai đoạn còn lại của mùa giải.

“Chúng tôi sẽ tìm người thay thế, sớm nhất có thể. Tuy nhiên, đó là một sự tìm kiếm có lựa chọn”, chiến lược gia người Scotland cho biết thêm.

Điều đó có nghĩa là Man Utd sẽ chọn người ở tuyến giữa có lối chơi phù hợp với những gì đang vận hành ở Old Traldford với một mức giá không quá cao.

An Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục