Man Utd nhận phán quyết bất ngờ từ Real thương vụ Pogba

10:51 Thứ hai 14/12/2020 | 21

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford liệu sẽ có những tính toán chiến lược nào cho tương lai của Paul Pogba?

 

Solskjaer phát biểu về Pogba

Thời gian qua, rất nhiều nguồn tin từ truyền thông quốc tế xoay quanh vấn đề tương lai của Paul Pogba khiến các CĐV yêu mến Manchester United phát sốt. Bởi lẽ, kể từ phát biểu của "siêu cò" Mino Raiola, người hâm mộ Quỷ đỏ càng thêm lo lắng việc Pogba sẽ rời Old Trafford trong năm 2021, sau khi đáo hạn hợp đồng tại Nhà hát của những giấc mơ.

Real Madrid, Juventus hay Paris Saint-Germain được cho là những bến đỗ tiềm năng nhằm đón Pogba sau khi tiền vệ người Pháp rời Old Trafford. Trong đó, Real từ lâu đã có những liên kết chuyển nhượng và bản thân Zinedine Zidane cũng hy vọng sự góp mặt của Pogba trong đội hình giúp tăng cường sức mạnh và tính biến hóa cho khu trung tuyến.

Real Madrid pull out of Pogba race for two bigger and better signings - Bóng Đá

Tương lai Pogba luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Dẫu vậy, theo Daily Mail, Real bất ngờ có phán quyết về thương vụ Pogba, nhằm nhanh chóng thể hiện động thái dứt khoát cải tổ đội hình trong thời gian tới. Cụ thể, Los Blancos từ bỏ việc chiêu mộ Pogba, thay vào đó sẽ dồn toàn lực để đưa 2 ngôi sao Eduardo Camavinga và Erling Haaland về Santiago Bernabeu.

Camavinga được biết đến như "Pogba 2.0" với tiềm năng phát triển rất lớn của bóng đá Pháp. Trong khi đó, Haaland lại là "siêu tiền đạo" người Na Uy đang khuấy đảo trời Âu bằng bản năng săn bàn sát thủ. Hãy cùng chờ xem, sau khi Real rút khỏi thương vụ chiêu mộ Pogba, liệu tiền vệ sinh năm 1993 sẽ tiếp tục ở lại Man Utd hay đây là cơ hội rộng mở hơn cho Juventus lẫn PSG.

Minh Trí | 09:53 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục