Man Utd nhận lời cảnh báo về trụ cột hàng thủ

18:24 Thứ ba 24/11/2020

TinTheThao.com.vnViệc phải thi đấu liên tục có thể khiến ngôi sao quan trọng của Quỷ đỏ gặp chấn thương.

 

Solskjaer: 'Tính nhất quán của Man Utd đang được cải thiện'

Dù thi đấu thiếu chắc chắn kể từ giai đoạn đầu mùa và thường xuyên mắc những sai lầm đáng trách, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Victor Lindelof vẫn được xem như cái tên khả dĩ nhất trong đội hình Manchester United có thể đá cặp cùng đội trưởng Harry Maguire nơi trung tâm hàng phòng ngự.

Không những ở cấp độ CLB, cầu thủ người Thụy Điển cũng trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại đội tuyển quốc gia. Chính vì vậy, việc Lindelof cày ải liên tục đang dấy lên những mối lo ngại về tình hình chấn thương của chính anh.

Manchester United sent concerning Victor Lindelof injury warning - Bóng Đá

 Lindelof phải cày ải liên tục ở cả cấp độ CLB lẫn tuyển quốc gia.

Mới đây, HLV trưởng tuyển Thụy Điển - ông Janne Andersson đã lên tiếng bày tỏ mối quan ngại  về thể lực của Lindelof, trong bối cảnh cầu thủ 26 tuổi phải đối mặt với một lịch trình thi đấu dày đặc như hiện tại.

"Về cơ bản, cậu ấy phải ra sân vào chủ nhật, thứ tư, thứ bảy, thứ ba, v.v. bao lâu tùy thích,” Andersson chia sẻ trên Fotbollskanalen.

"Cậu ấy không được phép nghỉ ngơi ở giai đoạn nửa mùa giải. Việc phải thi đấu liên tục gây ra rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ. Điều này không giống như việc họ phải thi đấu với những đội tệ, thời gian qua họ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn. Tôi thực sự hy vọng Lindelof có thể sớm sốc lại tinh thần. Nếu cậu ấy trong tình trạng thể lực tốt, chúng ta sẽ thấy những biểu hiện tích cực."

Trường Sơn | 17:54 24/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục