Man Utd nhận gáo nước lạnh từ "thương vụ trong mơ" của Mourinho

20:27 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tiếp tục nỗ lực chèo kéo trung vệ đang thi đấu cho Inter Milan để nâng cấp hàng phòng ngự.

Ở mùa giải năm nay, hàng thủ đang là điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford. Tính đến lúc này tại Premier League, đội bóng của HLV Jose Mourinho đã để thủng lưới đến 21 lần chỉ sau 12 trận. Đây không phải là thành tích khiến ban lãnh đạo cũng như các CĐV Quỷ đỏ hài lòng.

Theo tờ The Sun, Manchester United đã gửi lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng cho Milan Skriniar. Tuy nhiên, Inter Milan đã từ chối mức giá này của Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, M.U phải chi nhiều hơn số tiền nói trên vào tháng Giêng nếu muốn Nerazzurri suy nghĩ lại.

Man Utd chi 53 triệu bảng cho

 Inter Milan đã từ chối mức giá 53 triệu bảng của M.U cho Milan Skriniar.

Bên cạnh đó, đại diện của cầu thủ người Slovekia, Karol Csonto cho biết anh thảo luận với Inter Milan để gia hạn hợp đồng mới cho thân chủ của mình. Theo đó, quá trình đàm phán dự kiến sẽ hoàn thành trong vài tháng tới.

Ở tuổi 23, Milan Skriniar đang là trụ cột của đội chủ sân Giuseppe Meazza. Vào phiên chợ Hè năm 2017, Inter Milan phải bỏ ra 34 triệu euro để có được cầu thủ sinh năm 1995 từ Sampdoria. Tính đến lúc này, tuyển thủ Slovekia đã thi đấu tổng cộng 54 trận và ghi được 4 bàn thắng.

Trong một diễn biến khác, Manchester United cũng đang nhắm đến Diego Godin của Atletico Madrid. Ban lãnh đạo M.U dự kiến sẽ chi 20 triệu euro cho lão tướng người Uruguay. Mặc dù vậy, đây chỉ là phương án dự phòng trong trường hợp Quỷ đỏ không thể chiêu mộ những cái tên trọng tâm.

Kha Võ | 19:30 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục