Man Utd nhận "gáo nước lạnh" từ Dayot Upamecano

17:15 Thứ năm 24/09/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, trung vệ Dayot Upamecano đã lên tiếng về chuyện tương lai của mình tại RB Leipzig.

 

Lối đá của Manchester United

Dayot Upamecano là một trong những trụ cột quan trọng nơi hàng thủ của RB Leipzig trong những mùa giải gần đây. Không quá nổi trội về thể hình như trung vệ người Pháp sở hữu khả năng đọc tình huống và những tình huống phòng ngự rất hiệu quả.

Chính từ lý do đó, Upamecano nhận được sự quan tâm của khá nhiều đội bóng lớn châu Âu, trong đó đáng chú ý có Manchester United. Với nỗ lực củng cố hàng thủ, Quỷ Đỏ vẫn đang tích cực chèo kéo cầu thủ sinh năm 1998.

Dayot Upamecano chốt tương lai, báo hung tin cho Man Utd - Bóng Đá

Upamecano nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Man Utd.

Tuy nhiên, mới đây, Upamecano đã có những phát biểu về tương lai và có thể khiến NHM Man Utd thất vọng. Cụ thể, trên chương trình truyền hình Telefoot’s Culture Foot, cựu cầu thủ Liefering chia sẻ: "Ở thời điểm hiện tại, tôi là người của Leipzig, tôi vẫn được quyền đàm phán với những đội bóng khác.

Song, như tôi đã nói từ trước, bây giờ tôi chỉ muốn tập trung cho Leipzig và tiếp tục cống hiến cho đội bóng này. Và chúng ta hãy cứ chờ để xem những gì sẽ đến trong tương lai. Vì trong một mùa giải vẫn có những điều ta không thể đoán định trước được."

Cuối tuần qua, Upamecano và các đồng đội đã có trận đấu đầu tiên tại Bundesliga. Ở đó, RB Leipzig đã giành chiến thắng 3-1 trước Mainz 05. Và ngày 26/09 tới, họ sẽ đụng độ Bayer Leverkusen.

Đăng Huy | 16:45 24/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục