Man Utd nhắm sao Monaco để hỗ trợ cho Griezmann

08:42 Thứ năm 19/01/2017

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh tin rằng Manchester United đã lên kế hoạch chiêu mộ Bernardo Silva, một cầu thủ có thể hỗ trợ tốt cho Antoine Griezmann trong tương lai.

Man Utd nhắm sao Monaco để hỗ trợ cho Griezmann - Bóng Đá

 Manchester United đã lên kế hoạch chiêu mộ Bernardo Silva

Bernardo Silva năm nay 22 tuổi và đang là một ngôi sao rất quan trọng trong đội hình của Monaco vào thời điểm hiện tại. Trong mùa giải năm nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ra sân 17 lần tại Ligue 1 và đóng góp cho đội bóng của mình 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.

Theo thông tin từ The Sun, Bernardo Silva hiện đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd. Được biết Bernardo Silva được chính Jose Mourino đề bạt lên ban lãnh đạo của Quỷ Đỏ, vì chiến lược gia người Bồ tin rằng sự góp mặt của ngôi sao 22 tuổi này sẽ giúp cho Antoine Griezmann có thể phát huy tốt hơn lối chơi của mình khi chuyển tới Old Trafford.

Cần biết thêm rằng hiện tại đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Griezmann đã đồng ý gia nhập Man Utd, trong khi đó Atletico cũng đã chấp nhận lời đề nghị lên tới 85 triệu bảng mà đội bóng nước Anh đưa ra.

Trong khi đó về trường hợp của Bernardo Silva, cầu thủ này đang được Monaco định giá là 70 triệu bảng. Hiện Bernardo Silva cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng khác như Real, PSG,...

Video tài năng của Bernardo Silva

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:25 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục