Man Utd nhăm nhe, Salzburg chốt giá quá gắt bán 'sát thủ' Bắc Âu

09:14 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnTrước sự quan tâm của những ông lớn, đội bóng nước Áo đã có động thái quyết đoán về tương lai của trụ cột.

Ở mùa giải 2019/20 này, RB Salzburg đang là đội bóng gây được tiếng vang ở đấu trường châu Âu với những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Trong thành công chung của đoàn quân HLV Jesse Marsch, cái tên được giới chuyên môn nhắc đến nhiều nhất là Erling Haaland.

Vừa qua, tiền đạo người Na Uy tiếp tục ghi duy nhất giúp cho đội nhà hòa 1-1 ngay trên sân San Paolo của Napoli. Qua đó, chàng trai sinh ra tại Leeds cũng là cầu thủ thứ 4 trong lịch sử cúp C1 lập công trong cả 4 trận đầu tiên sau Ze Carlos (1992/93), Del Piero (1995), Diego Costa (2013/14).

Red Bull Salzburg name their asking price for star striker Erling Haaland with Manchester United and Liverpool interested - Bóng Đá

 Haaland đang liên tục nổ súng.

Tính tổng thể trên mọi đấu trường, ngôi sao sinh năm 2000 cũng đã ghi tới 22 bàn thắng, có 6 đường kiến tạo chỉ sau 16 trận ra sân. Kết quả này giúp cho chân sút 19 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn và Manchester United là ứng cử viên sáng giá nhất.

Quỷ đỏ đang được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer, người từng có công phát hiện ra tiềm năng của Erling Haaland. Trước sự chèo kéo của đội chủ sân Old Trafford, RB Salzburg mới đây cũng chốt giá bán đứt trụ cột của đội bóng.

Nguồn tin từ tờ TuttoSport cho hay, đại diện của Áo sẵn sàng để "ngọc thô" của mình ra đi nếu nhận đủ 100 triệu euro. Đây là số tiền tương đối lớn với một cầu thủ ở tuổi đôi mươi và M.U có thể phải suy nghĩ lại. 

Xem lại trận đấu có 9 bàn thắng giữa M.U và Chelsea: 

Giang Nam | 08:30 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục