Man Utd nhắm mua cái tên không ai ngờ của Crystal Palace

06:20 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Man Utd cứ liên tục mọc lên khi mùa Hè đến.

Mới đây, giới báo chí Anh đưa tin Quỷ đỏ đang hỏi mua 2 ngôi sao của Crystal Palace, bao gồm Aaron Wan-Bissaka và một cái tên đầy bất ngờ, đó là Patrick van Aanholt. Số tiền họ dự chi cho 2 thương vụ này rời vào khoảng 50 triệu bảng.

MU mua Aanholt - Bóng Đá

 Patrick van Aanholt được Man Utd quan tâm.

Việc Man Utd theo đuổi Wan-Bissaka rất hợp lý, khi họ cần một hậu vệ phải thật chất lượng. Ashley Young đã bị các CĐV của United chỉ trích vì một số màn trình diễn không đạt chuẩn, nhưng thật khó để đổ lỗi cho một cựu cầu thủ chạy cánh trái, người đã bị đẩy vào phục vụ ở vị trí hậu vệ phải. Ole Gunnar Solskjaer phải giải quyết vấn đề đó vào mùa Hè này, và Wan-Bissaka nên là cái tên đứng đầu danh sách mong muốn của HLV người Na Uy.

Cầu thủ 21 tuổi này xứng đáng nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Crystal Palace, sau một mùa bóng tuyệt vời. Wan-Bissaka có tốc độ, kĩ thuật để lên công về thủ nhịp nhàng nơi cánh phải.

Tuy nhiên, việc Man Utd theo đuổi Patrick van Aanholt khiến không ít người phải đặt dấu hỏi. Hậu vệ trái này đã 28 tuổi, nhưng chưa bao giờ chứng tỏ được tài năng vượt trội của mình. Dù sao, anh có tốc độ và sự linh hoạt để ít nhất là phương án dự phòng chất lượng cho Luke Shaw. Hiện tại, hợp đồng giữa Van Aanholt với Crystal Palace còn thời hạn đến năm 2021.

Minh Tuấn | 05:17 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục