Man Utd nguy khốn, Mourinho liền 'trao ấn kiếm' cho 3 cầu thủ

16:28 Thứ năm 19/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho sẽ không có trong tay lực lượng tốt nhất cho giai đoạn đầu mùa giải 2018/19.

Ở kỳ World Cup 2018 vừa kết thúc, Man United nằm trong số những CLB đóng góp nhiều cầu thủ cho ĐTQG tham dự giải. Chính vì thế, hàng loạt trụ cột của Quỷ đỏ như Paul Pogba hay Romelu Lukaku sẽ không tham dự Tour du đấu Hè trên đất Mỹ.

Tình thế nguy cấp, 3 cầu thủ Man Utd nhận đặc ân từ Mourinho - Bóng Đá

 Những cầu thủ như Bailly phải tận dụng thời cơ.

Không những thế, Man United còn đứng nguy cơ không có sự phục vụ của những cầu thủ kể trên trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Chính vì thế, HLV Jose Mourinho đã quyết định sẽ trao cơ hội cho những cái tên khác.

Trong buổi họp báo mới nhất, Jose Mourinho thừa nhận: "Thật tệ, tôi không có cầu thủ trong tay để công việc trở nên trơn tru. Tuần sau, De Gea, Matic và Fred sẽ tới tập trung. Do đó, tôi rất lo lắng bởi ngày khởi tranh Premier League đã cận kề.

Dù vậy, tôi cần phải suy nghĩ tích cực và cố gắng mang lại điều tốt nhất cho đội bóng. Có lẽ đây là cơ hội tốt cho Luke Shaw, Eric Bailly và cả Andreas Pereira thể hiện mình -  người mới trở lại sau khoảng thời gian cho mượn."

Luke Shaw chỉ ra sân đúng 8 trận ở Premier League mùa trước trong khi Eric Bailly liên tục dính chấn thương, riêng Andreas Pereira phải thi đấu mùa trước cho Valencia dưới dạng cho mượn. Trong số 3 cầu thủ này, Shaw cần phải chứng tỏ nhiều nhất vì đã có thời điểm, Mourinho muốn bán đứt anh để chiêu mộ hậu vệ trái khác.

Video tài năng của Eric Bailly:

Tiểu Lam | 16:21 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục