Man Utd ngỏ lời, 'vua dội bom' Wolves xác nhận tương lai

17:39 Thứ sáu 27/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo ngôi sao của đội chủ sân Molineux vừa mang tới thông tin quan trọng cho các CĐV.

Xuyên suốt mùa giải 2019/20 này, Raul Jimenez được xem là một trong những tiền đạo hay nhất của châu Âu. Trong màu áo Wolves, chân sút người Mexico ra sân tổng cộng 44 trận trên mọi đấu trường, ghi tới 22 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo cho các đồng đội.

Thành tích xuất sắc ấy góp phần giúp "Bầy sói" đứng thứ 6 tại Premier League với 43 điểm, đồng thời lọt vào vòng 16 đội Europa League. Cũng nhờ những màn trình diễn thăng hoa, cựu sao Benfica đã được hàng loạt đội bóng mạnh đưa vào danh sách mua sắm.

Manchester United đang muốn tìm một cái tên đẳng cấp để thay cho Odion Ighalo, người chưa chắc đã được mua đứt vào mùa Hè 2020. Trong khi đó, Arsenal cũng đang lo lắng khi Pierre-Emerick Aubameyang muốn ra đi. Mặc dù vậy, đích thân Raul Jimenez đã mang tới tin buồn cho hai ông lớn kể trên. 

Raul Jimenez reacts to Man Utd & Arsenal transfer talk as Mexican striker outlines future plans - Bóng Đá

 Tuyển thủ Mexico đang là "hàng hot" trên thương trường. 

"Hợp đồng của tôi vẫn còn tới năm 2023. Vấn đề không phải là đội bóng có đủ điều kiện để dự cúp C1 hay không. Tôi hạnh phúc tại đây, làm những điều quan trọng cùng với đồng đội của mình. Toàn đội đã cố gắng từ mùa trước, sau đó giành vé dự Europa League.

Giờ đây, chúng tôi đang chiến đấu vì một suất có mặt ở Champions League. Đó là động lực với các cầu thủ và tôi cũng thế. Việc tham dự C1 luôn khiến bạn hài lòng và giúp bạn nghĩ về những thứ lớn lao hơn", ngôi sao 28 tuổi trả lời trên Facebook Live. 

Aubameyang chia sẻ về tương lai tại Arsenal: 

Giang Nam | 17:09 27/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục