Man Utd ngắm mục tiêu 43 triệu bảng thay thế Alderweireld

11:45 Thứ sáu 22/06/2018

Trong công cuộc tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp thế giới, HLV Jose Mourinho đang ngắm Jerome Boateng mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Như thông tin đã đưa, Manchester United sẽ phải chi ra hơn 50 triệu bảng mới mong có sự phục vụ của trung vệ Jerome Boateng. Cầu thủ đang thuộc biên chế Bayern Munich nằm trong sách 8 cầu thủ phòng ngự mà huấn luyện viên Jose Mourinho cân nhắc mua trong mùa hè.

Quỷ đỏ đang trong quá trình đàm phán với Tottenham Hotspurs về thương vụ mua Toby Alderweireld, tuy nhiên Mourinho đang cân nhắc những bản hợp đồng có giá thấp hơn.

Man Utd ngắm mục tiêu 43 triệu bảng thay thế Alderweireld  - Bóng Đá

Trong trường hợp không thể đàm phán mua Toby Alderweireld, Jerome Boateng là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Boateng hoàn toàn phù hợp với tiêu chí đó, được biết Bayern sẵn lòng ngồi vào bàn đàm phán với Man Utd nếu như nhận được số tiền 43 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi. Ban lãnh đạo của Hùm xám cũng cho phép tuyển thủ Đức được ra đi.

Điều mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha quan tâm nhất chỉ là tiền sử chấn thương của cầu thủ trong mấy năm gần đây. Chính vì thế đó cũng là nguyên nhân dẫn đến việc mức giá của anh thấp hơn so với con số 52.7 triệu bảng trước đó.

So với con số 61 triệu bảng ở 2 thương vụ Fred và Dalot mà Man United mới mang về, 100 triệu bảng mà Pep Guardiola giành cho John Stones và Aymeric Laporte và 75 triệu bảng của Liverpool trong thương vụ Virgil van Dijk, thì 43 triệu bảng là một khoản đầu tư hợp lý cho một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Boateng.

Tùng Nguyễn | 10:35 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục