'Man Utd nên sa thải Ole, chuyển Ed Woodward về vị trí đó'

10:48 Thứ sáu 10/01/2020

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia mới đây đã đưa ra lời khuyên táo bạo cho đội chủ sân Old Trafford.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những kết quả không mấy khả quan dành cho Manchester United. Đáng chú ý trong khoảng thời gian gần đây, Quỷ đỏ đã trải qua 3 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường. Điều đó khiến cho không ít CĐV cảm thấy phẫn nộ.

Thậm chí, chiếc ghế nóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang lung lay dữ dội, đồng thời ông có thể bị thay thế nếu không sớm cải thiện bộ mặt của CLB. Một trong những ứng cử viên tiếp quản chiếc ghế nóng M.U vào lúc này là Max Allegri.

Man Utd urged to sack Ole Gunnar Solskjaer and move Ed Woodward - Mark Ogden ESPNto a 'commercial role' - Bóng Đá

 Solskjaer đang gặp rất nhiều áp lực. 

Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, cựu thuyền trưởng Juventus từng thẳng tay từ chối Arsenal để chờ đợi một lời đề nghị từ nửa đỏ thành Manchester. Trong phát biểu mới nhất, một chuyên gia của ESPN cũng tin rằng đội chủ sân Old Trafford nên sa thải "Solsa".

"Ed Woodward ư? Rõ ràng anh ấy là một thiên tài về kinh tế, người đã mang về rất nhiều tiền cho đội bóng của mình. Có lẽ bạn cần phải đặt anh ta vào một vai trò khác, chủ yếu là về khía cạnh thương mại. Kế tiếp, họ nên mang ai đó về, một nhân vật quản trị chẳng hạn.

Đó là người biết cách điều hành CLB. Sau đó, trách nhiệm của nhân vật này sẽ là tìm kiếm một nhà quản lý mới, một huấn luyện viên mới", Mark Ogden trả lời thẳng thắn.

Ole Gunnar Solskjaer nói về tầm quan trọng của Pogba: 

Giang Nam | 09:50 10/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục