Man Utd nên quên Jadon Sancho để tất tay với "quyết định khó hiểu" của Sarri

16:52 Chủ nhật 24/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội bóng vùng tây bắc nước Anh đang cực kỳ khao khát Jadon Sancho, nhưng vẫn còn đó một mục tiêu hợp lý hơn nhiều.

Thời điểm hiện tại, Jadon Sancho rõ ràng là một trong những cái tên được các Manucian chờ đợi nhiều nhất. Tài năng của cầu thủ người Anh là không phải bàn cãi khi anh đã đóng dấu giày vào 22 bàn thắng của Borussia Dortmund mùa này. Tuy nhiên, có nhiều lý do để thượng tầng Old Trafford nên quyết định nói không với Sancho.

Đầu tiên, đó là mức giá quá khủng khiếp của cầu thủ này. 100 triệu bảng, đây hiển nhiên là một con số điên rồ. Đúng là Sancho đang làm được những điều rất ấn tượng, thế nhưng tài năng của anh mới chỉ thể hiện ở nước Đức mà thôi.

Tiếp đến, ai cũng biết Premier League là một môi trường cực kỳ khắc nghiệt và khác biệt so với Bundesliga, bởi thế việc phải chi tới 100 triệu bảng cho mội cầu thủ thuộc diện "sao mai" và chưa từng chứng tỏ được bản thân tại giải bóng đá cấp cao nhất xứ sở sương mù dễ thấy là một bước đi vô cùng mạo hiểm.

Manchester United can sign cheaper alternative to Jadon Sancho - Bóng Đá

Jadon Sancho không chứng tỏ được gì nhiều khi còn khoác áo Man City và phải đến Signal Iduna Park với mức phí vỏn vẹn 8 triệu bảng.

Thêm nữa, Man Utd không chỉ cần một cầu thủ chạy cánh để hoàn thiện đội hình hiện tại. Kỳ chuyển nhượng Hè tới, thượng tầng Quỷ đỏ có rất nhiều việc phải làm. Họ cần một trung vệ đẳng cấp, một cái tên có thể thay thế Valencia cũng như là tìm thêm một người có khả năng chia lửa cùng Paul Pogba. Vì thế, việc cân bằng tài chính là điều rất cần thiết với nửa đỏ thành Manchester.

Vì vậy, thay vì lựa chọn Jadon Sancho, Man Utd có thể chuyển hướng sang một mục tiêu cũng tài năng không kém nhưng lại chỉ khiến họ tiêu tốn một khoản tiền thấp hơn nhiều, đó Callum Hudson-Odoi của Chelsea. Cũng như Jadon Sancho, Hudson-Odoi năm nay cũng mới 18 tuổi, là một cầu thủ đầy tiềm năng. Anh sở hữu tốc độ, kĩ thuật, khả năng dứt điểm tuyệt vời khi dù gần như không được ra sân tại Premier League cũng như chỉ được thi đấu 414 phút tại Europa League, tiền đạo này cũng kịp ghi dấu ấn với 4 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

Manchester United can sign cheaper alternative to Jadon Sancho - Bóng Đá

Callum Hudson-Odoi là cái tên lý tưởng với Man Utd.

Một lý do khác để Man Utd lựa chọn Hudon-Odoi, đó là việc hợp đồng của Hudson-Odoi với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn vào năm 2020. Với những động thái hiện tại, khả năng Hudson-Odoi gia hạn với Chelsea là cực thấp. Thêm nữa, mức giá của anh như đã nói là rẻ hơn Sancho. Theo thông tin từ Daily Mail, ban lãnh đạo MU đã gửi tới Chelsea một lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng. Tất nhiên đây chưa phải mức giá cuối cùng, thế nhưng không ngoài khả năng con số cuối cùng sẽ không vượt quá số tiền này quá nhiều.

Anh Tú | 16:00 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục