Man Utd nên phá két nổ 'bom tấn' Bale, Griezmann

09:02 Thứ sáu 27/01/2017

TinTheThao.com.vnManchester United nên thực hiện cả 2 thương vụ Gareth Bale và Antoine Griezmann, theo lời cựu danh thủ Rio Ferdinand.

Manchester United được cho là đang theo đuổi Antoine Griezmann và sẽ sớm chốt thương vụ này trong kỳ CN mùa Hè tới. Tuy nhiên, theo Rio Ferdinand thì Quỷ đỏ thành Manchester cũng không nên bỏ qua Gareth Bale - mục tiêu lâu năm của họ.

Man Utd nên 'phá két', mua cả Bale và Griezmann - Bóng Đá

 M.U cũng nên xúc tiến mua Bale.

Chia sẻ với báo giới, Rio Ferdinand cho hay: "Manchester United không thiếu tiền. Nếu là tôi, tôi sẽ chiêu mộ cả Gareth Bale và Antoine Griezmann. Cả 2 đều là cầu thủ xuất sắc và chơi ở vị trí khác biệt nhau.

Bale có thể thi đấu ở bất cứ vai trò nào trên hàng công và đặc biệt là đều mang lại hiệu quả cao nhất, từ trái sang phải hoặc trung tâm. Với Griezmann, cậu ấy là một 9 hoàn hảo. Thời điểm này có lẽ hơi quá sớm nhưng cũng không muộn khi Ibrahimovic sẽ không thể mãi gắn bó với CLB."

Được biết, nguồn tin từ Daily Mail cho hay, Manchester United đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng đến Atletico Madrid để đổi lấy chữ ký của Antoine Griezmann nhưng thương vụ này vẫn chưa có gì tiến triển, trong khi đó, trường hợp của Gareth Bale, đội chủ sân Old Trafford thường xuyên bị Real Madrid từ chối.

Hiện tại, Man United vẫn đang nỗ lực lấy lại vị thế ông lớn bóng đá Anh nhưng vẫn chưa thực sự thành công. Sau 22 vòng đấu, thầy trò HLV Jose Mourinho đang đứng tận vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Điều này khiến Mourinho trăn trở và quyết tâm mang về những cầu thủ đẳng cấp như Griezmann trong kỳ CN mùa Hè sắp tới.

Video đọ tài Bale vs Griezmann:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 08:49 27/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục