"Man Utd nên ngừng hợp tác, đó là nỗi ô nhục trên toàn châu Âu"

12:28 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Gary Neville lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ một cái tên mà có lẽ các CĐV của đội chủ sân Old Trafford cũng không ưa.

Kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, câu chuyện "tay ba" giữa Manchester United, Paul Pogba và Real Madrid đã khiến báo chí tốn vô cùng nhiều giấy mực. 

Thậm chí sau ngày phiên chợ hè 2019 đóng cửa, thương vụ Paul Pogba vẫn đang gây hỗn loạn trên thị trường chuyển nhượng.

Về phía tiền vệ người Pháp, anh đã công khai bày tỏ mong muốn rời đi, và đây rõ ràng là một hành động khiến cho những người yêu mến United cảm thấy phẫn nộ.

Trong những phát biểu mới nhất của mình trên TV2, huyền thoại Gary Neville cho rằng kẻ đáng trách chính là đại diện của cựu sao Juventus - siêu cò Mino Raiola, người đã góp phần gây thêm áp lực nhằm bắt MU phải bán Pogba:

Mino Raiola gives cryptic update on whether Paul Pogba will stay at Manchester United - Bóng Đá

Raiola đã có những tác động để khiến thương vụ Pogba đến Real diễn ra.

"Pogba muốn rời đi. Cậu ấy đã làm rõ điều đó."

"Người đại diện của cậu ấy là một nỗi ô nhục, một nỗi ô nhục bao phủ lên toàn châu Âu chứ không chỉ với Manchester United."

"Họ phải ngưng ngay việc hợp tác cùng ông ta."

Ở một diễn biến khác, truyền thông nước Đức bất ngờ đưa tin cho rằng Los Blancos muốn dùng trụ cột hàng đầu CLB, Toni Kroos cộng với số tiền hợp lý để trao đổi tiền vệ số 6 với MU. 

Thượng tầng đội bóng Hoàng gia tin rằng MU sẽ chấp nhận điều kiện trên bởi "Quỷ đỏ" luôn dành sự quan tâm cho tuyển thủ người Đức.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 11:00 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục