'Man Utd nên giữ Smalling và sẵn sàng nâng cấp hàng thủ'

06:33 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có nhiều phương án để lựa chọn nhằm nâng cao chất lượng hàng phòng ngự.

 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về phong độ của M.U

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, Manchester United đã nói lời chia tay với hàng loạt cái tên, trong đó có trung vệ Chris Smalling. Với sự xuất hiện của Harry Maguire, cựu sao Fulham không có cơ hội cạnh tranh suất đá chính, đồng thời phải gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn.

Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1989 đã khiến không ít người phải bất ngờ. Anh ra sân tới 37 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo. Thậm chí, phía Giallorossi còn đặt vấn đề mua đứt ngôi sao 30 tuổi từ Quỷ đỏ.

Dù vậy, công cuộc đàm phán của đôi bên cuối cùng lại đi vào bế tắc. Sau tất cả, AS Roma quyết định không đăng ký Chris Smalling vào danh sách tham dự giai đoạn 2 tại Europa League. Điều này đồng nghĩa với việc, cầu thủ người Anh sẽ trở lại xứ Sương mù và các chuyên gia tin đây là tín hiệu tốt cho M.U.

MANCHESTER UNITED: MARK OGDEN DISCUSSES CHRIS SMALLING - Bóng Đá

 Smalling có dấu hiệu hồi sinh khi sang Italia chơi bóng.

"Họ cần một trung vệ, ý tôi là người có thành tích phòng ngự ấn tượng. Tuy nhiên, hiện tại United chưa có được điều đó. Theo quan điểm của tôi, họ nên giữ Chris Smalling, đồng thời cũng sẵn sàng nâng cấp hàng thủ khi Phil Jones, Axel Tuanzebe, Victor Lindelof và Eric Bailly còn đó.

Chris Smalling đã có một năm tuyệt vời tại Rome. Cậu ta có thể trở thành một thủ lĩnh. Khoảng thời gian chơi bóng tại Serie A giúp cậu ấy phòng ngự tốt hơn", chuyên gia Mark Ogden của ESPN chia sẻ.

Giang Nam | 05:35 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục