"Man Utd nên chọn cậu ấy, 1 số 10 chói sáng và 1 tài sản tuyệt vời"

20:27 Thứ sáu 22/11/2019

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ nhận lời khuyên chiêu mộ "số 10" để giải quyết bài toán hàng công.

Kể từ khi chiến dịch 2019/20 khởi tranh, phong độ của Manchester United là không thật sự ổn định. Qua 12 vòng đấu Premier League đầu tiên, Quỷ Đỏ để thua đến 4 trận và hiện chỉ xếp thứ 7. 

Một trong những vấn đề lớn nhất của đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt mùa này nằm ở khả năng sáng tạo. Với việc Paul Pogba chấn thương và phải ngồi ngoài dài hạn, các ngòi nổ được kỳ vọng thay thế như Juan Mata, Jesse Lingard hay Andreas Pereira đều không làm tốt công việc của mình.

Không ít quan điểm từ giới chuyên môn cho rằng nếu muốn giải quyết bài toán nan giải, đội chủ sân Old Trafford nên dốc sức chiêu mộ 1 "số 10" đẳng cấp.

Former Manchester United player urges club to sign ex Liverpool FC star Philippe Coutinho - Kleberson - Bóng Đá

 Số 10 United cần?

Nhận định qua MEN Sport, cựu tiền đạo United - Kleberson khuyên đội bóng cũ nên ký hợp đồng với đồng hương Philippe Coutinho: "United sở hữu 1 đội hình giỏi, nhưng họ cần 1 số 10, người sẽ cập bến và kiểm soát trận đấu theo chiều hướng tấn công. Một người sẽ tạo ra các cơ hội, kiểm soát bóng và ghi các bàn thắng ở nơi có thể."

"Nhiều đội bóng ở Premier League có các cầu thủ dâng cao hay, có thể lập công nhưng ở thời điểm hiện tại, United lại không có.

Coutinho sẽ là 1 lựa chọn tốt cho United. Tôi biết cậu ấy gặp khó khăn gần đây tại Bayern Munich và trước đó là Barcelona, nhưng các cầu thủ như Coutinho không đánh mất phẩm chất của mình. Coutinho là 1 cầu thủ chói sáng và sẽ là 1 tài sản tuyệt vời cho United."

Xem đẳng cấp của Coutinho:

Phụng Sồ | 19:55 22/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục