"Man Utd nên chiêu mộ cậu ta chứ không phải Maguire"

21:45 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul McGrath tin rằng Manchester United đã mắc sai lầm khi chiêu mộ Harry Maguire.

Có lẽ cho đến thời điểm này, không ít CĐV Man Utd vẫn còn lâng lâng khi cuối cùng quả bom tấn được kỳ vọng nhất trong mùa hè này cũng đã được kích hoạt. Cụ thể với việc đồng ý bỏ ra 80 triệu bảng, Quỷ Đỏ đã có được sự phục vụ của trung vệ Harry Maguire từ Leicester City.

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một bộ phận không nhỏ ý kiến cho rằng giá trị của Maguire đã bị thổi phồng so với năng lực, khi ở câu thủ này vẫn còn nhiều điểm hạn chế như khả năng xoay sở khá chậm, điều sẽ là vô cùng nguy hiểm khi đối mặt với những cầu thủ nhanh nhẹn như Salah, Agüero,...

 Liệu Man Utd có sai lầm khi chiêu mộ Maguire thay vì Koulibaly?

Chia sẻ trên tờ Independent, cựu danh thủ Paul McGrath cũng bày tỏ quan điểm không ủng hộ Man Utd chiêu mộ Maguire rằng: "Tôi muốn Man Utd chiêu mộ Koulibaly hơn là Maguire, mặc dù vậy tôi hiểu tại sao đội bóng lại mua Maguire. Cậu ấy trẻ hơn 2 tuổi, trong khi Koulibaly là người Senegal. Điều đó buộc Man Utd phải mua thêm cầu thủ người Anh ở một vị trí khác."

"Tôi cũng muốn Man Utd xây dựng được một hệ thống phòng ngự đủ tốt để che đi những điểm yếu lớn của Maguire, điều mà chắc chắn sẽ bị Man City, Liverpool và những tiền đạo hàng đầu châu Âu khác khai thác."

"Maguire thích cầm bóng đưa lên tuyến trên. Nhưng khi mắc sai lầm trong chiến thuật, cậu ấy không có tốc độ như Van Dijk hay Varane để lùi lại và sửa chữa sai lầm của mình. Do đó trong vài tuần tới, Solskjaer cần làm việc để các cầu thủ khác của Man Utd để nhận thấy rằng họ không được dâng cao cùng Maguire mà phải ở lại canh giữ khung thành.”

Tài năng của Harry Maguire

Kỳ Anh | 20:40 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục