Man Utd nên bán quách Pogba, đổi lấy "siêu tiền vệ" đó

05:51 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của Paul Pogba tại Manchester United tới thời điểm này vẫn khá mờ mịt.

Kể từ khi trở lại Anh khoác áo Man United vào năm 2016 với bản hợp đồng kỷ lục, Paul Pogba chưa bao giờ cho thấy được đẳng cấp vốn có. Theo đó, những vấn đề ngoài sân cỏ khiến tiền vệ người Pháp không hoàn toàn tập trung chơi bóng.

Mùa này, Pogba gần như vắng mặt mọi trận cầu quan trọng của Man United. Chưa kể, Pogba cũng đã làm rõ ý định chia tay Quỷ đỏ. Đại diện Mino Raiola vừa tuyên bố: "Pogba đến Juventus? Italia giống như nhà của Pogba, cậu ấy muốn trở lại Juventus."

Ray Parlour tells Manchester United to swap Paul Pogba for Aaron Ramsey - Bóng Đá

 Pogba đang gây thất vọng lớn.

Trước tình hình này, cựu danh thủ Ray Parlour tin rằng, đã đến lúc Man United nên để Pogba ra đi. Cụ thể, ông chia sẻ trên tờ Metro: "Không khó để thấy rằng, Pogba sẽ không gắn bó với Man United. Cậu ấy khá tài năng nhưng chưa làm được gì ở Man United.

Man United sẽ có được thương vụ tốt nhất, mang về cái tên thay thế, sử dụng số tiền bán Pogba để nâng cấp đội hình, tìm kiếm người phù hợp hơn. Pogba rời đội, Man United có thể chiêu mộ những cầu thủ khác. Và họ nên trao đổi Aaron Ramsey.

Ramsey sẽ rời Juventus chỉ sau một khoảng thời gian ngắn. Cậu ấy là một siêu tiền vệ. Rất nhiều đội bóng quan tâm tới Ramsey. Cậu ấy vẫn đang ở độ chín của sự nghiệp và có 4 hoặc 5 chơi bóng đỉnh cao phía trước."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 04:53 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục